Brazil tăng cường an ninh trước thềm Olympic 2016

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/7/2016 | 1:46:22 PM

Nhà chức trách Brazil đang tích cực đẩy mạnh các biện pháp an ninh trong bối cảnh chưa đầy 3 tuần nữa sẽ diễn ra Olympic 2016.

Một nhân viên Brazil trong cuộc diễn tập.
Một nhân viên Brazil trong cuộc diễn tập.

Ban tổ chức Thế vận hội Olympic Rio de Janeiro thông báo, lực lượng an ninh vừa hoàn thành 2 cuộc diễn tập an ninh lớn, nhằm chuẩn bị cho sự kiện thể thao toàn cầu diễn ra trong tháng 8.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ 18/7, thêm nhiều điểm kiểm tra an ninh đã được thiết lập tại các sân bay quốc tế và địa phương tại Brazil với các thủ tục khám xét người và soi hành lý nghiêm ngặt hơn.

Theo kế hoạch, Brazil sẽ huy động 85.000 cảnh sát và binh sĩ; đồng thời sẽ sử dụng các thiết bị tối tân và điều động hàng chục nghìn lính đặc nhiệm phục vụ công tác đảm bảo an ninh.

(Theo VTV)

Các tin khác
Chủ tịch Thomas Bach cho biết IOC đang tìm kiếm cơ sở pháp lý để có thể cấm tất cả các vận động viên Nga tham dự Olympic Rio 2016.

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã quyết định lùi ngày công bố án phạt có hay không việc cấm tất cả các vận động viên Nga tham dự Olympic Rio 2016 vì liên quan đến doping.

Đội tuyển trẻ nữ Việt Nam mạnh mẽ tiến vào chung kết.

Đánh bại Philippines với tỷ số 3-0 (25/14, 25/16 và 25/18) trong trận bán kết diễn ra vào tối qua ở Thái Lan, đội tuyển trẻ nữ Việt Nam đã giành quyền vào chung kết để phân định ngôi thứ khu vực cùng các cô gái Thái Lan.

U16 Việt Nam sẽ gặp chủ nhà U16 Campuchia ở bán kết.

U16 Việt Nam sẽ đối đầu U16 Campuchia ở vòng bán kết giải U16 Đông Nam Á vào chiều mai (21/7).

Hà Thanh là niềm hy vọng lớn của Thể thao Việt Nam tại Olympic 2016.

Nhằm khích lệ các vận động viên (VĐV)tham gia thi đấu đạt kết quả cao tại Olympic Rio De Janeiro 2016, sáng nay (19/7),lãnh đạo Liên đoàn Thể dục Việt Nam đã tới thăm, động viên đội tuyển Thể dục dụng cụ quốc gia Việt Nam tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục