Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á: Nhật Bản thắng dễ Thái Lan

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/9/2016 | 9:01:48 AM

Đội tuyển (ĐT) Thái Lan đã không thể gây bất ngờ trước Nhật Bản khi chấp nhận trận thua với tỷ số 0-2.

ĐT Nhật Bản thắng dễ Thái Lan 2-0.
ĐT Nhật Bản thắng dễ Thái Lan 2-0.

Ngày hôm qua, lượt trận thứ 2 của vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á đã diễn ra.

Người hâm mộ rất quan tâm đến trận đấu giữa Thái Lan và Nhật Bản khi đội bóng hàng đầu Đông Nam Á đã thể hiện sự tiến bộ khá lớn trong thời gian qua còn ĐT Nhật Bản lại vừa gây thất vọng với trận thua UAE 1-2.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sân đã cho thấy khoảng cách giữa Thái Lan và Nhật Bản vẫn còn rất lớn và Blue Samurai đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 với các bàn thắng của Haraguchi và Asano. Dù thắng trận nhưng đây khó có thể coi là trận đấu hay của Nhật Bản khi họ vẫn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

vong loai world cup 2018 khu vuc chau a: nhat ban thang de thai lan hinh 1


Bảng xếp hạng sau 2 lượt trận ở vòng loại cuối cùng khu vực châu Á - World Cup 2018. 

Với Thái Lan, điểm sáng lớn nhất của họ ở trận này là thủ môn Kawin với hàng loạt pha cản phá ấn tượng.

Tại các trận đấu khác, Australia có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân của UAE nhờ pha ghi bàn duy nhất của 'lão tướng' Tim Cahill trong khi Saudi Arabia cũng thắng trận thứ 2 liên tiếp với việc hạ Iraq 2-1 nhờ 2 bàn thắng từ chấm 11m của Nawaf Al Abid.

Iran dù được đánh giá cao hơn nhưng cũng đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0 trên sân của Trung Quốc. Cùng lúc đó, Hàn Quốc cũng để lại sự thất vọng khi bị Syria cầm hòa 0-0 dù được đá trên sân trung lập.

(Theo VOV)

Các tin khác

Đội tuyển wushu Việt Nam đã giành được 4 huy chương vàng (HCV), 8 huy chương bạc (HCB), 6 huy chương đồng (HCĐ) tại Giải vô địch Wushu Châu Á, kết thúc vào ngày 5-9 tại Đài Loan (Trung Quốc).

Ibrahimovic được bình chọn Cầu thủ hay nhất tháng 8.

Zlatan Ibrahimovic của Manchester United đã vượt qua các ứng viên khác để nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu trong tháng 8.

Thanh An trong trận thắng Murillo Amalia.

Ngày 5-9 (giờ địa phương), các cô gái Việt Nam (VN) đã đánh bại đối thủ Tây Ban Nha để duy trì mạch bất bại sau 4 trận tại Olympiad cờ vua thế giới 2016 đang diễn ra ở Baku (Azerbaijan).

Antonio Candreva ghi bàn trên chấm 11m, đưa Italia vượt lên dẫn 2 - 0.

Rạng sáng nay, 6-9 (theo giờ Việt Nam), vòng loại World Cup 2018 (khu vực châu Âu) tiếp diễn với loạt trận đầu tiên ở các bảng D, G và I. Các đội được đánh giá cao như Italia, Tây Ban Nha, Xứ Wales,... cùng giành chiến thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục