Futsal Việt Nam được trao giải phong cách ở World Cup 2016

  • Cập nhật: Chủ nhật, 2/10/2016 | 7:57:47 AM

Sáng 2-10, FIFA đã trao giải phong cách cho đội tuyển futsal VN khi kết thúc World Cup 2016 tại Colombia. Ở giải đấu thế giới lần đầu tiên tham dự này, đội tuyển VN đã có màn trình diễn tuyệt vời và lọt vào đến vòng 16 đội sau khi thua Nga - đội hạng 3 thế giới và kết thúc giải với ngôi á quân.

Tuyển futsal VN được trao giải phong cách ngay trong lần đầu tham dự World Cup.
Tuyển futsal VN được trao giải phong cách ngay trong lần đầu tham dự World Cup.

Ở giải đấu thế giới lần đầu tiên tham dự này, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời và lọt vào đến vòng 16 đội sau khi thua Nga - đội hạng 3 thế giới và kết thúc giải với ngôi á quân.

Tuy nhiên, do đội tuyển futsal Việt Nam đã trở về Việt Nam nên FIFA sẽ gởi giải thưởng phong cách sang VN sau đó. Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết ông rất bất ngờ và hạnh phúc khi nghe một HLV người Tây Ban Nha gọi điện thoại chúc mừng. Ông nói: "Đây là giải thưởng đáng nhớ của đội tuyển futsal Việt Nam. Chúng tôi đã có một giải đấu thành công khi vào đến vòng 16 đội trong lần đầu tiên tham dự World Cup và giờ thì có thêm một giải thưởng phong cách".

(Theo TTO)

Các tin khác
Vận động viên Vũ Văn Kiên (trái, đai đỏ-Việt Nam) thắng vận động viên Jacizen Abad (đai xanh-Philippines) trong trận chung kết đối kháng hạng cân 55 kg nam.

Ngày 1/10 - ngày thi đấu áp chót của Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 (ABG 5), với 6 tấm huy chương vàng Pencak Silat và 1 tấm huy chương vàng của môn vật, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên Bảng tổng sắp huy chương của Đại hội, với 42 huy chương vàng, 36 huy chương bạc, 42 huy chương đồng.

Argentina lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch FIFA Futsal World Cup.

Rạng sáng nay, 2-10 (theo giờ Việt Nam), tại trận chung kết FIFA Futsal World Cup 2016 diễn ra ở Nhà thi đấu Coliseo el Pueblo (Cali - Colombia), đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch sau chiến thắng 5 - 4 trước đội tuyển Nga.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đại biểu các đoàn tham dự AIPA-37.

Sáng 30/9, tại Thủ đô Nay Pyi Taw, Myanmar đã diễn ra Lễ khai mạc trọng thể Đại hội đồng Liên nghị viện Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á lần thứ 37 (AIPA-37). Chủ đề của AIPA năm nay là “AIPA sôi động vì một Cộng đồng ASEAN tiến bộ”.

Mô hình sân vận động quốc gia mới của Nhật Bản.

Ngày 30/9, Chính phủ Nhật Bản đã thông qua hợp đồng trị giá 149 tỷ yen (tương đương 1,47 tỷ USD) với một công ty liên doanh nhằm xây dựng sân vận động quốc gia mới, địa điểm chính diễn ra sự kiện Đại hội thể thao Olympic và Đại hội thể thao dành cho người khuyết tật (Paralympic) năm 2020 tại thủ đô Tokyo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục