Benteke lập kỷ lục ghi bàn "siêu tốc" trong lịch sử World Cup

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/10/2016 | 10:27:29 AM

Tuyển thủ Bỉ Christian Benteke đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử World Cup, với màn lập công ở giây thứ 7 trong chiến thắng 6-0 trước Gibraltar.

Thành tích của chân sút đang thi đấu cho Crystal Palace đã vượt qua kỷ lục ghi bàn ở giây thứ 8 của Davide Gualtieri (San Marino) vào lưới đội tuyển Anh hồi năm 1993.

Ngoài bàn thắng "siêu tốc" này, Christian Benteke còn ghi thêm hai bàn thắng nữa, để hoàn tất cú hat-trick trong chiến thắng tưng bừng của đội tuyển Bỉ.

Với chiến thắng này, đội tuyển Bỉ tiếp tục đứng ở ngôi đầu bảng H vòng loại World Cup 2018 với 9 điểm tuyệt đối sau ba lượt trận.

Tại bảng này, Hy Lạp đang đứng ở vị trí thứ 2 với 9 điểm, tiếp đến là Bosnia-Herzegovina (6 điểm), Estonia (3 điểm), còn Cyprus và Gibraltar chưa có điểm nào.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Quincy Promes ăn mừng cùng Vincent Janssen trong trận thắng trước Belarus.

Pháp và Hà Lan hiện đang cùng có được bốn điểm sau hai lượt đấu của vòng loại World Cup 2018 và chia sẻ các ngôi vị đầu bảng A. Và trận chiến ở Amsterdam đêm nay (10/10) sẽ quyết định đội bóng nào độc chiếm ngôi đầu.

Nguyễn Tuấn Đạt (giữa) trên bục nhận Huy chương vàng.

Tối qua 9-10, 2 tuyển thủ của đội tuyển thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam là Nguyễn Tuấn Đạt và Đinh Phương Thành đã gây sốc khi giành huy chương vàng (HCV) tại Cúp TDDC thế giới (World Challenge Cup) diễn ra ở thành phố Szombathely của Hungary.

Tây Ban Nha trở lại ngôi đầu sau khi đánh bại Albania.

Ở loạt trận diễn ra rạng sáng 10/10, những đội bóng được đánh giá cao hơn là Tây Ban Nha, Italy hay Ukraine nều giành được chiến thắng ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia giải.

YBĐT - Ngày 9/10, tại Nhà thi đấu Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái, Hội Nông dân Tỉnh tổ chức Giải Cầu lông “Bông lúa vàng” lần thứ II năm 2016, chào mừng 86 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2016).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục