Đội tuyển nữ Việt Nam và các đội đã bị loại khỏi World Cup 2023

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/7/2023 | 6:08:41 PM

Sau 2 thất bại liên tiếp, đội tuyển nữ Việt Nam cùng 3 đại diện khác đã bị loại khỏi World Cup 2023 sớm 1 lượt trận.

ĐT nữ Việt Nam (áo trắng) thua 0-2 trước ĐT nữ Bồ Đào Nha
ĐT nữ Việt Nam (áo trắng) thua 0-2 trước ĐT nữ Bồ Đào Nha

Chiều nay (27/7), ĐT nữ Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 bảng E vòng bảng World Cup 2023 gặp ĐT nữ Bồ Đào Nha. Mặc dù thi đấu rất nỗ lực, những các học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Đây là trận đấu mà ĐT nữ Việt Nam đã thể hiện được nhiều hơn so với trận đấu gặp ĐT nữ Mỹ. Đại diện của Đông Nam Á đã tung được 5 cú dứt điểm về phía khung thành của đối phương, tiếc rằng lại không có bàn thắng.

Trận thua này khiến ĐT nữ Việt Nam đứng cuối bảng E với 0 điểm, thầy trò HLV Mai Đức Chung trở thành đội bóng đầu tiên của bảng đấu này bị loại. Trong khi đó, ĐT nữ Bồ Đào Nha buộc phải thắng ĐT nữ Mỹ ở lượt trận cuối để chắc chắn đi tiếp.

Ngoài ĐT nữ Việt Nam, Ban tổ chức cũng xác định được 3 đội bóng khác bị loại sớm là CH Ireland, Costa Rica và Zambia. Ở chiều ngược lại, 2 đội bóng giành vé sớm là Nhật Bản và Tây Ban Nha ở bảng C.

Theo lịch ĐT nữ Việt Nam sẽ đá trận cuối cùng với ĐT nữ Hà Lan vào ngày 1/8 tới. Đây là trận đấu thủ tục với ĐT nữ Việt Nam, nhưng ĐT nữ Hà Lan vẫn cần ít nhất 1 điểm ở trận này để có vé vào vòng trong.

(Theo VOV)

Các tin khác
Đội tuyển U23 Việt Nam lấy cầu thủ U20 làm lực lượng chủ lực để chuẩn bị cho giải Đông Nam Á.

Từ ngày 28/7, đội tuyển U23 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn, sẽ chính thức tập trung để bắt đầu giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023, diễn ra tại Thái Lan từ 17/8 đến 26/8 tới.

Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Thomas Bach đã không mời Nga và Belarus tham dự Thế vận hội Paris 2024

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã chính thức mời 203 quốc gia tham dự Olympic Paris 2024, trong danh sách không có Nga và Belarus.

Nhật Bản ăn mừng trong chiến thắng Costa Rica.

Cùng giành được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, Nhật Bản và Tây Ban Nha trở thành hai đội tuyển đại diện cho bảng C góp mặt ở vòng 1/8 World Cup nữ 2023.

Nhật Bản đang trình làng một thế hệ đội tuyển cực mạnh.

Các cô gái Nhật không cao nhưng người khác phải ngước nhìn. Đó là sức mạnh cực kỳ ấn tượng. Đánh bại Costa Rica, Nhật là đội đầu tiên có vé ở vòng 16 đội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục