Trên 520 vận động viên tham gia giải thể thao do Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/10/2023 | 3:58:21 PM

YênBái - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2023), hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh (10/11/1955 - 10/11/2023), Đảng uỷ Khối CQ&DN tỉnh Yên Bái phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Giải thể thao truyền thống lần thứ XII, năm 2023.

Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải thể thao truyền thống lần thứ XII, năm 2022.
Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải thể thao truyền thống lần thứ XII, năm 2022.

Giải thể thao truyền thống lần thứ XII, năm 2023 có sự tham gia của 29 đoàn thể thao với trên 520 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác, làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Khối CQ&DN tỉnh và các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh. 

Các vận động viên sẽ tranh tài ở các môn như: bóng chuyền hơi nam, nữ; bóng đá nam và giao hữu cầu lông dành cho lãnh đạo.

Môn bóng đá nam có 12 đội tham gia và sẽ thi đấu từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 10/2023 tại sân bóng đá Hoàng Nam, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái. Trên cơ sở số đội đăng ký tham gia, Ban tổ chức sẽ cho bốc thăm và chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Trên cơ sở kết quả thi đấu vòng bảng, các đội có điểm nhất và đội nhì cao điểm nhất bảng sẽ tham gia thi đấu vòng bán kết và chung kết. Ban tổ chức sẽ tặng cúp, cờ và tiền thưởng cho các đội bóng đoạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích; trao tiền thưởng cho các danh hiệu cá nhân: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất và Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Môn bóng chuyển hơi nam gồm 19 đội, bóng chuyền hơi nữ gồm 9 đội tham gia và sẽ thi đấu tại nhà thi đấu thể thao Liên đoàn Lao động tỉnh và nhà thi đấu thể thao Trường Nghiệp vụ ngân hàng. Ban tổ chức sẽ tổ chức cho bốc thăm chia bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm. Trên cơ sở vòng bảng, Ban tổ chức sẽ tiếp tục lựa chọn các đội tiếp tục tham gia vòng bán kết, chung kết, đồng thời trao các giải cho các đội bóng đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích và trao các giải: Cầu thủ tấn công xuất sắc nhất, Cầu thủ chuyền hai xuất sắc nhất, Cầu thủ phòng thủ xuất sắc nhất và các giải phụ khác. 

Giải thể thao truyền thống là dịp để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Khối CQ&DN tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tăng cường giao lưu, kết nối, tạo ra một sân chơi lành mạnh thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong các cơ quan, đơn vị.

Thành Trung

Tags Vận động viên thể thao Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức

Các tin khác
Cầu mây Việt Nam giành HCV ASIAD 19.

Theo HLV Trần Thị Vui, đội tuyển Việt Nam tận dụng tối đa ưu thế về sức trẻ, đặc biệt ở hiệp quyết định. Indonesia có những cầu thủ kỹ thuật tốt và giàu kinh nghiệm, thi đấu cùng thời với thế hệ đàn chị của Ngọc Yến và đồng đội. Tuy nhiên, khi đội tuyển Việt Nam tấn công mạnh, đối thủ không thể ứng phó.

Tuyển futsal Việt Nam lên đường dự giải futsal châu Á với 15 thành viên.

Sáng 4/10, đội tuyển futsal Việt Nam đã lên đường sang Mông Cổ để tham dự vòng loại giải futsal châu Á 2024.

Rahmat Erwin Abdullah thực hiện xuất sắc phần thi và giành HCV ASIAD-19.

Vận động viên Rahmat Erwin Abdullah đoạt huy chương vàng hạng cân 73 kg môn cử tạ với thành tích phá kỷ lục thế giới.

Trung Quốc (áo đỏ) thua Nhật Bản (áo xanh) ở bán kết Asiad 19.

Đánh bại chủ nhà 4-3, Nhật Bản vào chung kết môn bóng đá nữ Asiad gặp Triều Tiên - đội đánh bại Uzbekistan 8-0.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục