FIFA dỡ bỏ lệnh cấm U17 Nga tham dự World Cup

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/10/2023 | 3:06:16 PM

Ngày 4/10, Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA) đã dỡ bỏ lệnh cấm đối với các đội bóng đá U17 của Nga, mở đường cho các cầu thủ lứa này tham gia tranh tài tại World Cup.

Theo FIFA, các đội bóng đá U17 của Nga được tham dự World Cup với điều kiện thi đấu dưới tên Liên đoàn Bóng đá Nga và không được sử dụng quốc kỳ và quốc ca trong các trận đấu.

Tuần trước, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cũng đã cho phép các đội trẻ Nga tham gia thi đấu nhưng vẫn duy trì lệnh cấm đối với các đội bóng cấp cao hơn của nước này.

Tuy nhiên, quyết định của UEFA và FIFA vẫn không giúp đội nam U17 của Nga được tham gia World Cup U20 tổ chức tại Indonesia vào tháng tới, do đội bóng này không tham gia giải từ vòng loại.

Nga bị loại khỏi các cuộc thi đấu thể thao quốc tế sau khi nước này phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine hồi đầu năm ngoái.

(Theo Báo Tin tức)

Các tin khác
Phường Minh Tân, thành phố Yên Bái tổ chức Hội thi dân vũ năm 2023 với chủ đề “Vũ điệu khoẻ đẹp” thu hút gần 200 diễn viên quần chúng tham gia.

Thời gian qua, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Minh Tân, thành phố Yên Bái đã tích cực tham gia phong trào thể thao dân vũ. Nhiều câu lạc bộ (CLB) dân vũ trên địa bàn phường đã được thành lập, tạo sân chơi bổ ích, thu hút nhiều hội viên phụ nữ tham gia, góp phần rèn luyện sức khỏe, tạo khí thế, động lực thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Hàn Quốc vượt qua Olympic Uzbekistan ở trận bán kết. (Nguồn: bongda)

Thắng Uzbekistan với tỉ số 2-1, Olympic Hàn Quốc giành vé vào chung kết, tranh HCV môn bóng đá nam ASIAD 19 với Olympic Nhật Bản.

Ông Sant Sarutanond xin từ chức sau thất bại của điền kinh Thái Lan ở Asiad 19.

Chủ tịch Liên đoàn điền kinh Thái Lan, Sant Sarutanond đã đệ đơn xin từ chức, đồng thời viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của đội tuyển nước này tại Asiad 19.

Ảnh minh họa.

Quyết định trên của FIFA đánh dấu lần đầu tiên World Cup sẽ được tổ chức trên 3 châu lục và 6 quốc gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục