Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Yên Bái tổ chức Giải bóng chuyền kỷ niệm 30 năm thành Quỹ tín dụng nhân dân

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/10/2023 | 10:36:03 PM

YênBái - Ngày 14/10, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái tổ chức Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm 30 năm thành lập hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân (TDND) trên địa bàn tỉnh (1993-2023).

Ban tổ chức giải trao giải cho các đội tham gia nội dung bóng chuyền hơi nam.
Ban tổ chức giải trao giải cho các đội tham gia nội dung bóng chuyền hơi nam.

Tham gia Giải có gần 115 vận động viên đến từ 12 đội bóng thuộc 6 đoàn gồm: Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái, Ngân hàng Hợp tác xã Chi nhánh tỉnh Yên Bái; 4 cụm thuộc 16 Quỹ TDND trên địa bàn tỉnh (cụm 1 gồm các Quỹ TDND thành phố Yên Bái và huyện Yên Bình, cụm 2 gồm các Quỹ TDND thuộc huyện Trấn Yên, cụm 3 gồm các Quỹ TDND huyện Văn Yên, cụm 4 gồm các Quỹ TDND của huyện Văn Chấn và thị xã Nghĩa Lộ).

Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, chia sẻ, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng hay, đường bóng đẹp và không kém phần kịch tính.

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất nội dung nam cho đội Quỹ TDND cụm 2, giải Nhì trao cho đội Ngân hàng Hợp tác Chi nhánh tỉnh, đồng giải Ba trao cho đội bóng cụm 4, giải Khuyến Khích trao cho cụm 1. 

Nội dung nữ, giải Nhất trao cho cụm 4, giải Nhì trao cho cụm 2, giải Ba trao cho Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh và cụm 1, giải Khuyến khích nữ trao cho cụm 3 và Ngân hàng Hợp tác xã Chi nhánh tỉnh. 

Thông qua Giải, nhằm tăng cường giao lưu giữa cán bộ các đơn vị Quỹ TDND trên địa bàn tỉnh, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong tư duy, hành động, kế thừa thành tựu của ngành ngân hàng và hệ thống Quỹ TDND.

Thu Hiền 

Tags bóng chuyền hơi ngân hàng nhà nước tín dụng nhân dân

Các tin khác
Mbappe rực sáng giúp Pháp hạ gục Hà Lan

Rạng sáng 14-10 (giờ Việt Nam), các 'đại gia' Pháp, Bỉ đều thi đấu thành công ở vòng loại Euro 2024. Mbappe ghi bàn giúp Pháp giành được trận thắng quan trọng để chính thức vượt qua giai đoạn vòng loại.

Các Vận động viên thi đấu môn quần vợt.

Theo Liên đoàn Thể thao tỉnh, Giải vô địch quần vợt các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 5/11 tại Sân quần vợt UBND thành phố Yên Bái.

Một pha bóng của giáo viên Trường tiểu học và trung học cơ sở Võ Thị Sáu trong trận giao lưu với Trường tiểu học Phúc Sơn.

Hướng tới kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2023), ngành giáo dục và đào tạo thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nữ lần thứ IV năm 2023.

Các cầu thủ chính thức tại World Cup 2023

Lần đầu tiên trong lịch sử World Cup nữ, các đội tuyển tham dự World Cup 2023 được nhận khoản thưởng từ FIFA tùy theo thành tích đạt được. Sau World Cup 2023, FIFA đã giải ngân đến các đội, trong đó có đội tuyển nữ Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục