Giao lưu bóng chuyền hơi nữ truyền thống ngành giáo dục và đào tạo thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/10/2023 | 3:50:01 PM

YênBái - Hướng tới kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2023), ngành giáo dục và đào tạo thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nữ lần thứ IV năm 2023.

Một pha bóng của giáo viên Trường tiểu học và trung học cơ sở Võ Thị Sáu trong trận giao lưu với Trường tiểu học Phúc Sơn.
Một pha bóng của giáo viên Trường tiểu học và trung học cơ sở Võ Thị Sáu trong trận giao lưu với Trường tiểu học Phúc Sơn.

Giải giao lưu diễn ra từ ngày 10 đến ngày 14/10/2023, thu hút 33 đội với 226 vận động viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động trong 33 đơn vị trường mầm non, phổ thông  trên toàn thị xã.

Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, các đơn vị đã tham gia thi đấu theo thể thức vòng bảng với 8 bảng thi đấu tính điểm lấy 16 đôi nhất, nhì của các bảng thi đấu loại trực tiếp để lựa chọn các đội xuất sắc tham gia vòng bán kết và chung kết. 

Đây là dịp để toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động ngành giáo dục và đào tạo thị xã tham gia vào một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Qua giải đấu, ngành cũng sẽ phát hiện thêm nhiều cá nhân và tập thể tiêu biểu để biểu dương trong phong trào thể dục thể thao, đồng thời nâng cao tinh thần giao lưu, đoàn kết của các khối trường học trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ làm cho Lễ kỷ niệm ngày 20/10 và 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam thêm phần vui tươi, ý nghĩa.

Minh Huyền

Tags giao lưu bóng chuyền Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Nghĩa Lộ giáo viên

Các tin khác
Các cầu thủ chính thức tại World Cup 2023

Lần đầu tiên trong lịch sử World Cup nữ, các đội tuyển tham dự World Cup 2023 được nhận khoản thưởng từ FIFA tùy theo thành tích đạt được. Sau World Cup 2023, FIFA đã giải ngân đến các đội, trong đó có đội tuyển nữ Việt Nam.

Các học viên tham gia tập luyện môn thể thao mới PickleBall.

Ngày 13/10, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức về công tác quản lý nhà nước về thể dục thể thao năm 2023 và giới thiệu, hướng dẫn môn PickleBall.

Euro 2024 sẽ diễn ra tại Đức, còn 4 năm sau đó, Vương quốc Anh và Cộng hòa Ai-len sẽ đăng cai kỳ Euro tiếp theo. Vậy những SVĐ nào sẽ tổ chức các trận đấu tại Euro 2028?

Lê Đình Long Vũ vô địch U23 Đông Nam Á 2023

Cầu thủ trẻ Lê Đình Long Vũ của Sông Lam Nghệ An (SLNA) lọt tốp 60 tài năng trẻ do tờ báo hàng đầu Anh là The Guardian lựa chọn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục