Thông tin mới về bến đỗ của HLV Park Hang-seo

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/12/2023 | 2:09:15 PM

HLV Park Hang-seo đang được nhiều đội bóng tại Đông Nam Á quan tâm nhưng rất có thể ông sẽ nhận lời dẫn dắt HAGL.

HLV Park Hang-seo và bầu Đức có mối quan hệ rất thân thiết.
HLV Park Hang-seo và bầu Đức có mối quan hệ rất thân thiết.

Theo một số nguồn tin, nhà cầm quân người Hàn Quốc rất có thể sẽ trở thành tân HLV của CLB HAGL. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở khi hợp đồng của đội bóng phố núi với HLV Kiatisak chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2023-2024.

Đặc biệt, sau những thành tích không tốt trong thời gian gần đây của HAGL, bầu Đức hoàn toàn có thể tính đến chuyện tìm một HLV mới về để thay "Zico Thái”.

Sau khi đổi tên CLB thành LPBank HAGL, đội chủ sân Pleiku nhận được sự hậu thuẫn từ bầu Thụy và nguồn tài chính của họ cũng trở nên dồi dào hơn. Do đó việc chi ra số tiền lớn để trả lương cho HLV Park Hang-seo cùng đội ngũ trợ lý của ông là điều không quá khó khăn.

Ngoài ra, giữa bầu Đức và ông Park cũng có mối quan hệ khá thân thiết nên nếu họ hợp tác cùng nhau trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

YBĐT (Theo baogiaothong)

Các tin khác

Theo phóng viên TTXVN tại Đức, đúng 18 giờ theo giờ địa phương, lễ bốc thăm vòng chung kết Euro 2024 đã diễn ra tại nhà hát Elbphilharmonie ở thành phố cảng Hamburg (Đức).

Kết quả bốc thăm 6 bảng đấu tại EURO 2024.

Tây Ban Nha gặp Italy, Pháp gặp Hà Lan là các cặp đấu đáng chú ý ở vòng bảng EURO 2024.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình du lịch "Về miền đất Ngọc” huyện Lục Yên năm 2023, cùng với nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn như: Giải bóng chuyền da nam, đánh quay, chơi bịt mắt bắt vịt, đi cà kheo…; Giải bóng đá nữ mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Tày Lục Yên đã thực sự hấp dẫn ngay từ trang phục cầu thủ và cũng không kém các pha bóng gay cấn.

ĐT Việt Nam kết thúc năm 2023 với vị trí 94 thế giới.

Theo bảng xếp hạng tháng 11/2023 mới được FIFA công bố, đội tuyển (ĐT) Việt Nam tiếp tục giữ nguyên vị trí 94 thế giới, 15 châu Á và số 1 tại Đông Nam Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục