VFF tung kịch bản đặc biệt công bố danh sách đội tuyển Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/12/2023 | 9:47:00 AM

Buổi công bố danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra theo kịch bản được chuẩn bị kỹ lưỡng.

VFF sẽ phát sóng trực tuyến để công bố danh sách đội tuyển Việt Nam.
VFF sẽ phát sóng trực tuyến để công bố danh sách đội tuyển Việt Nam.

Lần đầu tiên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) áp dụng cách công bố danh sách tập trung đội tuyển quốc gia bằng hình thức trực tuyến. Cụ thể, từng cầu thủ sẽ được thông báo trên sóng các nền tảng mạng xã hội của VFF là YouTube, TikTok, Facebook. 

VFF sẽ phát sóng trực tuyến chương trình từ 14h30 ngày 25/12. Cách làm này của VFF giống như đội tuyển Brazil từng thực hiện trước thềm World Cup 2022. Các cầu thủ hồi hộp chờ xướng tên trên truyền hình để biết mình có dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hay không. Một số đội tuyển châu Âu như: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha cũng áp dụng tương tự.

Dự kiến, bản danh sách có hơn 30 cầu thủ. Đây là những người nằm trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ mà HLV Philippe Troussier đăng ký với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). 

Filip Nguyễn là một trong số ít cầu thủ được tiết lộ có tên trong danh sách này. Thủ môn của CLB Công an Hà Nội lấy được quốc tịch Việt Nam vào đầu tháng 12 và đủ điều kiện khoác áo đội tuyển quốc gia. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 28/12 tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ngày 5/1, đội lên đường sang Qatar. Thầy trò ông Troussier sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển Kyrgyzstan ngày 9/1. Đây được xem như màn tổng duyệt trước khi đội tuyển bước vào giải.

YBĐT (Theo VTC)

Các tin khác
Thi bắn nỏ tại lễ hội truyền thống của đồng bào Mông huyện Mù Cang Chải.

Đến nay, Mù Cang Chải đạt tỷ lệ người tập luyện thể thao thường xuyên trên 23%.

HLV Troussier công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023 vào ngày 25/12

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Troussier sẽ công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023 vào ngày 25/12.

Một pha tấn công của đội Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh sang sân đội Trường THPT Lý Thường Kiệt.

Trong 5 ngày thi đấu của Hội khỏe Phù Đồng tỉnh Yên Bái lần thứ XI, môn bóng chuyền da nam THPT đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 15 đội bóng với trên 200 vận động viên.

Man City đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Fluminense, đội bóng của HLV Guardiola thắng 4-0 ở chung kết FIFA Club World Cup 2023, qua đó giành ngôi vô địch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục