Nghĩa Lộ tổ chức Hội thi thể thao mừng Đảng mừng xuân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/2/2024 | 2:37:22 PM

YênBái - Sáng 16/2, thị xã Nghĩa Lộ tổ chức Hội thi thể thao mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng chuyền hơi.
Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng chuyền hơi.

Tham gia Hội thi có 50 vận động viên đến từ 3 khối cơ quan Đảng, đoàn thể; khối chính quyền, khối ngành giáo dục, tham gia 2 môn thi đấu là cầu lông và bóng chuyền hơi.

Trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền thị xã đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng phong trào và phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của địa phương, quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư cho hoạt động thể dục thể thao của thị xã, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, các thiết chế thể dục thể thao từ thị xã đến cơ sở; tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" gắn với phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá" trên địa bàn. 

Đến nay, số người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao hàng năm của thị xã đã đạt trên 56%; các câu lạc bộ thể dục, thể thao được xây dựng và duy trì hoạt động hiệu quả. 

Hội thi thể thao mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024 cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây cũng là dịp để các vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị của thị xã có cơ hội giao lưu, tạo khí thế để tiếp tục tập luyện các môn thể thao nâng cao sức khỏe; đồng thời là khởi đầu, là động lực để phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng trong năm 2024.

Thu Hạnh

Tags Nghĩa Lộ hội thi thể thao mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn

Các tin khác
Huyền thoại người Đức bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng Hàn Quốc chỉ sau khoảng 1 năm nắm quyền.

Trưa 16/2 (giờ Hà Nội), chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA), ông Chung Mong-gyu, thông báo chia tay HLV Jurgen Klinsmann trong cuộc họp trực tuyến.

Bùi Hoàng Việt Anh được AFC vinh danh ở Asian Cup.

Đội tuyển Việt Nam dù sớm bị loại nhưng vẫn có nhân tố được vinh danh tại Asian Cup 2023.

Man City tạo hàng loạt kỷ lục tại cúp châu Âu.

Chiến thắng trước Copenhagen giúp thầy trò Pep Guardiola tạo kỷ lục chưa từng có tại giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu.

Vận động viên người Kenya Kelvin Kiptum mừng chiến thắng sau khi giành ngôi vô địch giải Marathon Chicago, lập kỷ lục thế giới mới, tại Chicago, Illinois, Mỹ, ngày 8-10-2023.

Ngày 12-2, thế giới đã bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của đương kim kỷ lục gia marathon thế giới Kelvin Kiptum sau vụ tai nạn giao thông tại Kenya.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục