Ngoại hạng Anh công bố lịch đấu mùa 2024-2025

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/6/2024 | 2:51:24 PM

Man City sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ chức vô địch bằng chuyến làm khách trên sân Chelsea, theo lịch thi đấu vừa được Ngoại hạng Anh công bố.

Kevin De Bruyne tranh bóng với Moise Caicedo ở trận đấu giữa Man City và Chelsea thuộc bán kết Cup FA hôm 21/4.
Kevin De Bruyne tranh bóng với Moise Caicedo ở trận đấu giữa Man City và Chelsea thuộc bán kết Cup FA hôm 21/4.

Theo đó, tâm điểm vòng một là cuộc đụng độ giữa Chelsea và Man City trên sân Stamford Bridge ngày 18/8. Đây sẽ là trận chính thức đầu tiên mà tân HLV Enzo Maresca dẫn dắt Chelsea và có khả năng là trận ra mắt của ông trên sân nhà.

Trận khai màn Ngoại hạng Anh 2024-2025 diễn ra vào sáng thứ Bảy 17/8 (giờ Hà Nội), khi Man Utd tiếp Fulham trên sân nhà Old Trafford. Sau đó, "Quỷ đỏ" sẽ làm khách của Brighton rồi tiếp Liverpool. Trận derby Manchester lượt đi diễn ra ngày 14/12, trên sân Etihad.

Trong giai đoạn đầu mùa, lịch đấu của Arsenal được đánh giá là khó nhất. Họ sẽ làm khách của Aston Villa, Tottenham và Man City lần lượt ở vòng 2, 4 và 5. Trận derby Bắc London lượt đi sẽ đá vào ngày 14/9, trên sân của Tottenham.

Chelsea sẽ có chuỗi trận khó khăn vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 khi lần lượt gặp Liverpool (sân khách), Newcastle (sân nhà), Man Utd (khách) và Arsenal (nhà).

Tân HLV của Liverpool Arne Slot sẽ ra mắt ở trận đấu tân binh Ipswich Town vào tối thứ Bảy 17/8. Dù đá sân khách, đây là cơ hội tốt để Slot gây ấn tượng sau khi kế nhiệm Jurgen Klopp. Sau đó, Liverpool lần lượt gặp Brentford, Man Utd, Nottingham Forest, Bournemouth, Wolves và Crystal Palace. Trong 6 vòng từ ngày 19/10 đến 30/11, đội chủ sân Anfield sẽ gặp Chelsea, Arsenal, Aston Villa và Man City.

Giống như mùa trước, Man City sẽ có lịch thi đấu dễ ở bảy vòng cuối, lần lượt gặp Palace, Everton, Aston Villa, Wolves, Southampton, Bournemouth và Fulham. Đây sẽ là yếu tố quan trọng để thầy trò Pep Guardiola tung cú nước rút, giống như họ thường làm. Mùa trước, Man City trở thành đội đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh bốn mùa liên tiếp.

Trong khi đó, Arsenal, đội cạnh tranh chức vô địch với Man City mùa vừa qua, sẽ làm khách của Liverpool ở vòng 36 và tiếp Newcastle ở vòng 37. Chelsea thì liên tiếp gặp Liverpool, Newcastle và Man Utd từ vòng 35 tới 37. Tottenham có lịch tương đối dễ từ vòng 31 trở đi, ngoại trừ trận gặp Liverpool ở vòng 34.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
VĐV Lê Quốc Phong đã xuất sắc mang về tấm vé dự Olympic Paris 2024 thứ 12 cho thể thao Việt Nam

Tại giải World Cup Bắn cung 2024 diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, VĐV Lê Quốc Phong đã xuất sắc mang về tấm vé dự Olympic Paris 2024 thứ 12 cho thể thao Việt Nam.

Cầu mây Yên Bái giành huy chương Đồng ở nội dung đội tuyển 4 nam và nội dung đội tuyển 3 nữ.

Trong 5 tháng đầu năm, các vận động viên (VĐV) thể thao thành tích cao Yên Bái duy trì tập luyện đều đặn đảm bảo giáo trình, giáo án theo quy định. Đồng thời, các đội tuyển võ Vovinam, võ cổ truyền, đá cầu, cầu mây, đua thuyền ra quân đều giành huy chương tại các giải đấu toàn quốc.

Sau nhiều năm nỗ lực, Trần Quyết Chiến cuối cùng cũng vươn lên số 1 thế giới

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong nhiều năm qua, Trần Quyết Chiến cuối cùng cũng vươn lên vị trí số 1 thế giới.

Người hâm mộ có thể bị yêu cầu xóa ảnh, video và file âm thanh được ghi lại bên trong SVĐ. Ảnh minh họa

Người hâm mộ đi xem các trận đấu của EURO 2024 trực tiếp tại sân vận động sẽ bị cấm mang theo nhiều thứ và cấm làm nhiều việc. Đây là những biện pháp chặt chẽ mới được đưa ra để đảm bảo kỳ EURO 2024 diễn ra tốt đẹp và không có những sự cố đáng tiếc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục