Giải vô địch bóng chuyền nam, nữ tỉnh Yên Bái năm 2024 diễn ra từ ngày 27/8

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/8/2024 | 9:44:50 AM

YênBái - Theo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Giải vô địch Bóng chuyền nam, nữ tỉnh Yên Bái năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 30/8 tại Nhà thi đấu đa năng huyện Trấn Yên.

Một trận đấu hấp dẫn tại Giải vô địch bóng chuyền nam, nữ tỉnh năm 2023.
Một trận đấu hấp dẫn tại Giải vô địch bóng chuyền nam, nữ tỉnh năm 2023.

Đối tượng tham gia Giải là các vận động viên có hộ khẩu thường trú tại Yên Bái từ ngày 31/12/2023 trở về trước, đang tập luyện tại các câu lạc bộ bóng chuyền thuộc các huyện, thị xã, thành phố, các sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh, các doanh nghiệp trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, lực lượng vũ trang, cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh có đủ sức khỏe, không vi phạm các hình thức kỷ luật, không mắc các bệnh tệ nạn xã hội, được các đơn vị đăng ký trong danh sách chính thức.

Giải áp dụng Luật Bóng chuyền hiện hành của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam. Cách tính điểm trong thi đấu vòng tròn: trận thắng với tỷ số 3 - 0 hoặc 3 - 1, đội thắng được 3 điểm, đội thua 0 điểm; trận thắng với tỷ số 3 - 2 thì đội thắng được 2 điểm, đội thua được 1 điểm; đội bỏ cuộc không giành được điểm, đội bóng gặp đội bỏ cuộc được tính giành chiến thắng với tỷ số 3 - 0.

Đội bóng vô địch sẽ được trao cúp, cờ và tiền thưởng 9.000.000 đồng.

Giải vô địch bóng chuyền nam, nữ tỉnh là hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2024) đồng thời đẩy mạnh Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, duy trì và phát triển phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng chuyền trên địa bàn tỉnh.

Bùi Minh

Tags giải vô địch bóng chuyền Yên Bái

Các tin khác
Vạc lửa Olympic Paris 2024 được neo phía trên Vườn Tuileries là một trong nhiều sáng kiến ấn tượng dành cho Thế vận hội năm nay.

Sau hơn 2 tuần thi đấu, tối 11/8, lễ bế mạc Olympic Paris 2024 chủ đề "Những Kỷ lục" (Records) đã diễn ra hoành tráng tại sân vận động Stade de France nằm ở ngoại ô thủ đô Paris. Đoàn thể thao Mỹ đứng đầu bảng tổng sắp, trong khi nước chủ nhà Pháp đạt được mục tiêu đề ra là lọt vào top 5.

Tấm huy chương vàng Bóng rổ giúp Mỹ giành ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương Olympic Paris 2024 chung cuộc. (Nguồn: AP)

Đoàn thể thao Mỹ đã vượt qua Trung Quốc đầy kịch tính khi giành tấm huy chương Vàng cuối cùng để giành ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương Olympic Paris 2024 chung cuộc.

Các vận động viên xuất phát tại khu vực chân cầu Bách Lẫm, đường bờ kè sông Hồng, thành phố Yên Bái

Sáng nay - 11/8, Câu lạc bộ (CLB) Yên Bái Runners đã tổ chức buổi chạy cuối tuần “Yên Bái half marathon” với sự tham gia đông đảo các vận động viên, những người yêu thích marathon đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Đoàn thể thao Trung Quốc thi đấu bùng nổ khi giành đến 6 huy chương Vàng trong ngày thi đấu áp chót tại Olympic Paris 2024.

Đoàn thể thao Trung Quốc giành thêm 6 huy chương Vàng trong ngày 10/8, để vượt qua Mỹ đòi lại ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương Olympic Paris 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục