Vòng 1/8 Champions League: Tâm điểm Emirates

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/2/2008 | 12:00:00 AM

Không có phép thử nào tốt hơn cho tham vọng châu Âu của Arsenal bằng AC Milan. Và ngược lại, đụng đầu Arsenal cũng sẽ là một thách thức nghiệt ngã cho giấc mơ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ được ngai vàng Champions League của đoàn quân Rossoneri.

Đêm 20/2, Arsenal và Milan sẽ gặp nhau trong cuộc đối đầu được chờ đợi nhất, trong một trận đấu của những thái cực khác nhau, với không ít nghi ngại chưa được giải đáp, với quá nhiều sự nuối tiếc bởi lẽ ra đây đã là một trận Chung kết trong mơ cho Champions League giữa hai đội bóng có lối đá tấn công bậc nhất. 

Arsenal thực sự là một đội bóng của những baby, những chú nhóc thực sự với một Cesc Fabregas ở độ tuổi 20, Gael Clichy mới 22, Flamini 23, già nhất cũng chỉ là một William Gallas mới 30, độ chín của sự nghiệp cầu thủ. 

Trong khi đó, Milan, theo cách nói của người Italia là một đội ngũ của những Old Guard, những cận vệ già. Đó là một Maldini sắp bước sang đầu bốn với lưng vốn là 1.000 trận đấu, là một sự nghiệp kéo dài đã 22 năm, tức bắt đầu từ lúc Fabregas, Flamini hay Clichy chưa ra đời (!?). Rồi còn rất, rất nhiều, đó là Nesta, Oddo, Seedorf, Ambrosini... tất cả đều đã 30 có lẻ.

Arsenal đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh đầy tính cạnh tranh với 5 điểm nhiều hơn Manchester United, 8 điểm hơn Chelsea, 19 điểm hơn Liverpool. Quá ấn tượng cho một đội bóng vốn không còn coi trọng trước khi mùa giải bắt đầu, cũng như không còn Thierry Henry. 

Đêm Emirates đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu rực lửa giữa Arsenal và Milan!

(Theo VTC)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục