"Người ngoài hành tinh" quyết tâm trở lại sân cỏ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/2/2008 | 12:00:00 AM

Tiền đạo Ronaldo của AC Milan ngày 22/2 đã làm nức lòng những người hâm mộ khi tuyên bố anh sẽ trở lại thi đấu trong vòng 9 tháng.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, chấn thương đầu gối luôn là nỗi ám ảnh đổi với chàng tiền đạo được mệnh danh "người ngoài hành tinh". Với chấn thương mới nhất trong trận đấu với Lirvono, Ronaldo hầu như không có hy vọng trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Cho dù ca phẫu thuật của Ronaldo đã được tiến hành ngoài mong đợi, các bác sĩ cho rằng anh cần ít nhất từ 9 tháng đến 1 năm đề hồi phục và sau đó, nếu may mắn, có thể sẽ đủ điều kiện tiếp tục sự nghiệp của mình. Mặc dù vậy, những nhận định không mấy lạc quan của các bác sĩ không làm cho "Ro béo" nản lòng, mới đây tiền đạo này đã tuyên bố anh sẽ khiến cho các bác sĩ phải ngạc nhiên bằng cách hồi phúc sớm hơn dự kiến.

Ronaldo khẳng định :"Tôi sẽ sớm trở lại sân cỏ, tôi tin rằng mình có thể hồi phục nhanh hơn thời hạn 9 tháng mà các bác sĩ đã dự kiến."

Nếu như điều này trở thành sự thực, cầu thủ 31 tuổi này có khả năng sẽ trở lại trước khi năm 2008 kết thúc. Tuy vậy, theo nhận định thực tế của một số chuyên gia thì để trở lại với bóng đá đỉnh cao, Ronaldo sẽ phải chờ đến mùa giải 2008/2010.

(Theo VNN)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục