Raul đạt mốc 200 bàn thắng!

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/3/2008 | 12:00:00 AM

Bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid trước Espanyol trong trận đấu hôm 8/3 của Raul đã giúp cầu thủ này đạt cột mốc: 200 lần lập công cho "kền kền trắng" trên mọi mặt trận.

Đội trưởng Raul Gonzalez (áo trắng) luôn thể hiện tinh thần thi đấu với quyết tâm cao trong màu áo Real Madrid.
Đội trưởng Raul Gonzalez (áo trắng) luôn thể hiện tinh thần thi đấu với quyết tâm cao trong màu áo Real Madrid.

Luôn được coi là "đứa con cưng" của Real Madrid, Raul Gonzalez đã không phụ lòng mong đợi của các cổ động viên khi thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng cho CLB. Sau thời Fernando Hiero, Raul luôn được đeo chiếc băng đội trưởng danh giá của "kền kền trắng".

Kể từ đầu mùa giải năm nay, đội trưởng Raul đã nhiều lần lập công mang về những chiến thắng cho Real Madrid, nhất là tại giải La Liga thì Raul, Robinho, Ruud Van Nistelrooy (bộ 3R của Real Madrid) đã giúp "kền kền trắng" vững vàng trên ngôi đầu và khả năng đoạt vương miện năm nay của đội chủ sân Bernabeu là rất lớn.

Sau trận thắng Espanyol với tỷ số 2-1 đêm 8/3, đội trưởng Raul đã thực hiện thành công quả penalty giúp Real giành trọn vẹn 3 điểm, đồng thời chân sút người Tây Ban Nha cũng đánh dấu cột mốc 200 bàn thắng cho Real Madrid.

Hiện tại, Real Madrid đang tạm thời nới rộng khoảng cách với đội phía sau Barca lên 8 điểm. Có thể nói, sau khi bị loại khỏi Cúp Nhà vua, Champions League thì danh hiệu vô địch La Liga là mục tiêu duy nhất đối với Real Madrid để tránh khỏi một mùa giải "thất bát".

Tuần tới, Real Madrid sẽ có trận đấu khá quan trọng với Deportivo trong khuôn khổ vòng 28 giải La Liga. Với Real Madrid, bất kỳ sơ sẩy nào trong những trận đấu sắp tưới sẽ khiến họ mất đi cơ hội giữ vững ngôi đầu bảng trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của "đại kình địch" Barca.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Niềm vui của Senna (trái) sau khi ghi bàn vào lưới Barca.

Cơ hội cạnh tranh ngôi với địch với Real Madrid đang ngày càng tuột khỏi tầm tay thầy trò HLV Frank Rijkaard sau khi họ để thua trận thứ 2 liên tiếp trước Villarreal trên sân nhà.

Portsmouth (trái) thành công với lối chơi phòng ngự phản công tối 8/3.

Chơi tấn công áp đảo và tạo được vô khối cơ hội ngon ăn, nhưng các chân sút trứ danh của MU không một lần thành công. Để rồi, từ cú "hồi mã thương" cực sắc của Portsmouth, họ phải trả giá bằng một chiếc thẻ đỏ, một bàn thua và bị loại khỏi tứ kết.

E-sport (thể thao điện tử) vừa được Ủy ban Olympic Việt Nam đồng ý đưa vào thi đấu tại Asian Indoor Games 3 tổ chức ở Việt Nam sau một cuộc họp với Hội Thể thao điện tử và giải trí Việt Nam.

Thi đấu với sự cổ vũ của khán giả là... trọng tại Giải vô địch bóng bàn tỉnh Yên Bái năm 2007.

YBĐT - Tại Giải vô địch bóng bàn tỉnh Yên Bái năm 2007, là giải cầu có sự “lên ngôi” của các vận động viên có thành tích cao, nhưng buồn thay lại chỉ được sự chứng kiến của... Ban tổ chức, đội ngũ trọng tài, lãnh đạo Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Yên Bái và số ít những người thân trong gia đình vận động viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục