Khai mạc giải bóng đá nhi đồng cúp PTTH tỉnh Yên Bái lần thứ VI

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/3/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Chào mừng 77 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, 62 năm ngày Thể dục Thể thao Việt Nam 27/3, ngày 26/3/2008, Sở Thể dục Thể thao đã phối hợp với Đài PTTH tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục - Đào tạo và Uỷ ban Dân số Gia đình và Trẻ em tổ chức khai mạc Giải bóng đá nhi đồng cúp PTTH tỉnh Yên Bái lần thứ VI.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tham dự giải năm nay có 9 đội bóng của 8 huyện, thị, thành phố và Trường Trung cấp Thể dục Thể thao với 120 vận động viên. Các đội được chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.
Các trận đấu diễn ra vào 14h và 19 h 30 hàng ngày từ 26 đến 30/3.

Là giải đấu truyền thống được tổ chức hàng năm, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong thiếu niên nhi đồng nói riêng và của tỉnh nói chung, đây là cơ sở phát hiện và rèn luyện tài năng bóng đá cho Yên Bái.

Thu Hạnh

Các tin khác
Nguyễn Doãn Dũng (áo xanh) từng giành HCV tại SEA Games 24.

Ngay trước giờ lên máy bay về nước sau khi kết thúc giải vô địch châu Á tại Hàn Quốc, đoàn VĐV vật Việt Nam phát hiện 3 VĐV “biến mất” không rõ nguyên nhân.

Niềm vui của Ngọc Châm (9) sau khi ghi bàn.

Với chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Đài Loan (ĐL), đội tuyển nữ Việt Nam đã đặt một chân vào vòng chung kết Giải bóng đá nữ châu Á - 2008.

Được tổ chức tại Cao Bằng từ ngày 25/3 - 1/4, giải thu hút nhiều kỳ thủ hàng đầu Việt Nam tham gia.

HLV Calisto

Thông tin này đã được Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ xác nhận. Theo đó, trong buổi làm việc hôm qua giữa HLV Calisto và người đại diện VFF là TTK Trần Quốc Tuấn, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chấp thuận các điều khoản của bản hợp đồng dự định sẽ ký kết. Theo đó, HLV này chấp nhận mức lương, chỉ tiêu mà VFF đưa ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục