Giải vô địch pencak silat Đông Nam Á lần 1-2008: Việt Nam đoạt 10 huy chương vàng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/4/2008 | 12:00:00 AM

Giải bắt đầu bước vào các trận chung kết đấu đối kháng tại Nhà thi đấu Tân Bình (TPHCM). Lê Thị Phi Nga (50kg) mang về cho Việt Nam chiếc HCV đầu tiên sau khi thắng Rohana Bte Razala (Brunei). Huỳnh Thị Thu Hồng giành chiến thắng áp đảo trước Emraida Asmad (Philippines) trong trận chung kết hạng 55kg nữ. Chiếc HCV thứ ba thuộc về Trịnh Hải Vương khi hạ Samiruddin Bsaari (Malaysia) trong trận chung kết hạng 90kg nam.

7 ngôi vô địch còn lại của nước chủ nhà do công của Nguyễn Thị Phương Thúy (60kg nữ), Lê Thị Kim Thanh (65kg nữ), Lê Công Nghiệp (50kg nam), Nguyễn Minh Khôi (60kg), Trần Huỳnh Thanh Quốc (95kg), Trương Văn Mạo (80kg) và Lê Sỹ Kiên (85kg).
 
Ngày 27-4, giải sẽ diễn ra vòng loại đến chung kết 6 nội dung quyền (seni).

(Theo SGGP)

Các tin khác

M.U đã không thể ghi nổi dù chỉ 1 điểm, khiến cuộc đua đến ngôi VĐ Premiership 07/08 trở về thế cân bằng 81-81. Ferguson đã quá toan tính khi tung vào sân đội hình dự bị và ông đã phải trả giá.

Rất nhiều người kỳ vọng Tevez sẽ lại làm được điều tương tự như ở 
trận lượt đi giữa hai đội.

Chỉ còn 3 vòng đấu nữa Premiership sẽ kết thúc, nhưng trận đấu cuối tuần này giữa Chelsea và MU có thể coi là trận đấu quyết định cho chức vô địch của "Quỷ đỏ" trong mùa giải năm nay. Nếu tạm biệt Stamford Bridge với 3 điểm trọn vẹn, Sir Alex và các học trò sẽ bảo vệ thành công ngôi báu mà họ đã có được từ chính Chelsea ở mùa giải năm ngoái.

Bayern (trái) sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về trên đất Nga

Hậu vệ kỳ cựu Lucio đã có pha đánh đầu "đốt" lưới nhà đẹp không kém gì Riise của Liverpool, đem lại trận hòa may mắn cho đội khách Zenit trong trận bán kết lượt đi cúp UEFA.

Vào lúc 19 giờ ngày 24/4, giải vô địch Pencak Silat Đông Nam Á lần 1 được Cty Tân Hiệp Phát tài trợ sẽ chính thức khai mạc tại NTĐ Trung tâm TDTT quận Tân Bình, TPHCM.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục