Tiến tới đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ VI:

Đại hội TDTT huyện Lục Yên lần thứ VI

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/12/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Tham dự Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện Lục Yên (Yên Bái) lần thứ VI có 17 đoàn với 250 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trong huyện tranh tài ở 8 môn thi đấu chính thức gồm: quần vợt, cầu lông, bóng chuyền, bóng bàn, bóng đá nam, điền kinh, bắn nỏ và đẩy gậy. Đại hội lầy này đã quy tụ nhiều cầu thủ có năng lực, nhiều đội bóng mạnh, chất lượng chuyên môn cao.

Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo, giải nhì Trường THPT Hoàng Văn Thụ và giải ba Trường THPT Mai Sơn. Đồng thời, Ban tổ chức sẽ lựa chọn các vận động viên xuất sắc tham dự Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái năm 2009.

Mai Thu

Các tin khác
U23 Việt Nam (trắng) đã phòng ngự tốt trong trận gặp Thái Lan.

Mục tiêu của ông Calisto phải có được chiến thắng với tỷ số đậm, đề phòng trường hợp phải so sánh hiệu số bàn thắng - thua với U23 Malaysia khi hai đội bằng điểm nhau, mà vẫn bảo toàn được lực lượng tốt nhất cho trận đấu tiếp theo gặp U23 Malaysia.

Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke giải thích cho giới truyền thông về cách sắp xếp nhóm hạt giống trong cuộc họp báo hôm qua, 2-12, tại Cape Town.

1- CH Ailen đương nhiên đã không được “kết nạp bổ sung”, và World Cup 2010 tại Nam Phi vẫn sẽ chỉ bao gồm 32 đội tuyển. Hôm qua, 2-12, FIFA đã công bố kết quả chia nhóm hạt giống cho 32 đội ấy, để từ đó bốc thăm chia bảng vào ngày 4-12 này.

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 25 Trần Văn Quỳnh.

"Những tuyển thủ đạt thành tích cao tại Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 25 sẽ được thưởng nóng để động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của các em", Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 25 Trần Văn Quỳnh đã khẳng định điều này với phóng viên Vietnam+ khi "giờ G" sắp điểm.

Sáng 2/11, đội tuyển nữ Việt Nam đã đặt chân tới Vientiane để chuẩn bị bước vào thi đấu SEA Games 25. Không có sự phục vụ của chân sút số một Ngọc Châm, nhưng thầy trò HLV Trần Vân vẫn rất tự tin về cơ hội giành lại ngôi “Vua” từ tay Thái Lan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục