Chủ tịch LĐBĐ Đức chỉ trích FIFA

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/10/2011 | 7:57:48 AM

Nội bộ FIFA tiếp tục rối ren sau khi Ủy viên Ban chấp hành FIFA Zwanziger (Chủ tịch LĐBĐ Đức) công khai cho rằng FIFA đã "tự làm mất uy tín của mình khi cho phép Qatar đăng cai VCK World Cup 2022".

Theo Zwanziger, Qatar không đủ điều kiện đăng cai một sự kiện lớn như đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh: "Điều kiện khí hậu, diện tích và những bất lợi khác không cho phép Qatar đủ điều kiện đăng cai World Cup. Tuy nhiên, điều đó vẫn xảy ra vì nhiều thành viên BCH FIFA tín nhiệm Qatar một cách kỳ lạ".

Cựu Chủ tịch LĐBĐ châu Á AFC Mohamed Bin Hammam từng nói rằng, "có thể mua chuộc FIFA như đã giúp Qatar thắng cử World Cup". Một cựu Phó Chủ tịch FIFA khác là Jack Warner đe dọa sẽ tung ra những chứng cứ mới cho thấy FIFA dung thứ cho thói tham nhũng, hối lộ. Chủ tịch FIFA Sepp Blatter vừa khẳng định sẽ công khai mọi "nghi án" trong nội bộ FIFA và sẽ xử lý nghiêm mọi trường hợp vi phạm.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Balotelli ăn mừng bàn mở tỷ số. (Nguồn: Getty Images).

Sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số vào lưới Manchester United, Mario Balotelli đã có màn ăn mừng độc đáo bằng cách lột áo đấu và để "khoe" dòng chữ "Why always me?"

U23 Thái Lan (phải) vẫn giữ chỉ tiêu đoạt HCV.

Rơi vào bảng A “tử thần”, người Thái đã tỏ ra căng thẳng và lập tức đẩy nhanh quá trình chọn lựa những gương mặt ưu tú nhất cho đội tuyển U23 quốc gia dự SEA Games 26. Mặc dù, bảng A thi đấu trễ (vào ngày 9-11), nhưng U23 Thái Lan đã chốt lại sơ bộ 20 tuyển thủ sẽ đến Indonesia vào hôm qua.

Giải đua mô tô phân khối lớn Grand Prix Malaysia, chặng đua áp chót của mùa giải MotoGP 2011 đã bị hủy bỏ sau tai nạn thảm khốc của tay đua cự phách người Italy, Simoncelli ngày 23/10.

Sớm có bàn thắng vào lưới Myanmar, tuyển nữ Việt Nam nắm cơ hội để tiến vào trận chung kết AFF Cup. Tiếc rằng thầy trò Trần Vân Phát lại làm tuột đi lợi thế đã có, ngậm ngùi nhường suất đi tiếp cho đối thủ Miến Điện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục