M.U chiêu mộ thần đồng năm tuổi

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/11/2011 | 1:45:56 PM

Quỷ đỏ thành Manchester vừa hoàn thành bản hợp đồng với cầu thủ Charlie Jackson mới tròn… năm tuổi.

Chú nhóc Charlie Jakson.
Chú nhóc Charlie Jakson.

Các chuyên gia săn tìm tài năng của M.U đã để ý đến Charlie Jackson từ cách đây hai năm tức là khi chú nhóc mới ba tuổi. Tuy nhiên, phải tới tận thời điểm hiện tại, họ mới chính thức “đặt vấn đề” với bố mẹ Charlie Jackson để kí hợp đồng với thần đồng nhí này.

Hiện tại, Charlie Jackson đã bắt đầu tham gia tập luyện tại trung tâm đào tạo trẻ của M.U ở lớp nhỏ tuổi nhất.

Đây là một cơ hội tuyệt vời. Ở mọi nơi, mọi người đều chú ý tới nó bởi tài năng bóng đá. Đơn giản là họ đứng và xem nó biểu diễn. Họ không thể tin Jackson mới 5 tuổi bởi nó quá giỏi”, bố Charlie Jackson, một nhân viên kế toán cho hay.

Tuy nhiên, có một chi tiết thú vị khi Charlie Jackson là một CĐV nhiệt tình của…Man City. Hai cầu thủ mà chú nhóc này hâm mộ là Joe Hart và Mario Balotelli, những “quỷ xanh” thứ thiệt chứ không phải Rooney hay Chicharito.

Ngoài ra, gia đình của Charlie Jackson cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Man Xanh. Họ luôn mong muốn một ngày nào đó cậu con trai của mình được khoác áo Man City. Tuy nhiên, giờ đây, thần đồng năm tuổi này lại thuộc biên chế của M.U.

(Theo TPO)

Các tin khác
Hoàng Xuân Vinh lại mang Vàng về cho Đoàn TTVN.

Đoàn Thể thao Việt Nam vừa đón nhận tin rất vui. ĐT Bắn súng đoạt liền 2 tấm HCV của xạ thủ Ngô Hữu Vượng và Hoàng Xuân Vinh.

YBĐT - Chiều 15/11, Ban chỉ đạo Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Yên Bái đã họp bàn kế hoạch tổ chức HKPĐ tỉnh lần thứ VIII năm 2011. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo HKPĐ tỉnh chủ trì Hội nghị.

Sự trở lại của Ngân Thương là ấn tượng lớn nhất trong ngày thi đấu thứ tư của đoàn Việt Nam tại SEA Games 26.

Sự trở lại của “Búp bê” Ngân Thương hết sức hoàn hảo khi hôm nay cô đã lập cú đúp, góp công giúp thể dục dụng cụ Việt Nam đoạt 11 huy chương vàng trên tổng số 14 bộ huy chương tại giải.

Pha sút phạt mở tỉ số của C.Ronaldo.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, bốn đội được đánh giá cao hơn ở lượt trận play-off: Bồ Đào Nha, Croatia, CH Czech và CH Ireland đều đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành bốn chiếc vé cuối tham dự VCK Euro 2012 trên đất Ukraine và Ba Lan vào mùa hè năm sau.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục