Messi đoạt danh hiệu “Onze vàng”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/11/2011 | 8:34:23 AM

“Onze vàng” là giải thưởng hàng năm dành cho cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do Tạp chí bóng đá nổi tiếng của Pháp, Onze Mondial bình chọn.

Với việc 3 lần đoạt “Onze vàng”, Messi đã sánh ngang với Platini và Zidane.
Với việc 3 lần đoạt “Onze vàng”, Messi đã sánh ngang với Platini và Zidane.

Tiền đạo Lionel Messi vừa lần thứ 3 liên tiếp giành giải “Onze vàng” dành cho cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong năm 2011. 

Tiền đạo người Argentina của Barcelona hoàn toàn vượt trội so các đối thủ với hơn 76% số phiếu bầu, vượt xa người đồng đội Iniesta đứng thứ 2, chỉ giành vỏn vẹn hơn 5% phiếu bầu. Ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Ronaldo, Xavi và Rooney.

Với việc 3 lần đoạt “Onze vàng”, Messi đã sánh ngang với Platini và Zidane. Hiện tại, Messi cũng là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu quả bóng Vàng FIFA 2011 sẽ được công bố trong đêm Gala ở Thụy Sỹ vào đầu tháng 1/2012. Messi từng đoạt danh hiệu này trong 2 năm 2009 và 2010.

(Theo VOV)

Các tin khác
Real Madrid đã kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 13.

Atletico đã gây bất ngờ lớn khi vượt lên dẫn trước nhờ công Adrian, nhưng Real Madrid vẫn thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng áp đảo 4-1 tại Bernabeu. C. Ronaldo tỏa sáng với cú đúp penalty, Higuain và Di Maria là tác giả của hai bàn còn lại...

Djokovic đang có những bất cập về thể lực.

Tay vợt nam số một thế giới gác vợt trước người bạn thân Janko Tipsarevic ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, tối 25/11.

Nên giữ hay sa thải ông Falko Goetz?

Đúng là HLV Goetz có trách nhiệm rất lớn với kết quả thảm bại của ĐT U23 VN tại SEA Games 26 nhưng sẽ là không công bằng nếu như trút mọi trách nhiệm cho ông thầy người Đức.

Nadal sớm chia tay ATP World Tour Finals 2011.

Nadal đã phải nói lời chia tay ATP World Tour Finals 2011 sau màn rượt đuổi căng thẳng với Jo-Wilfried Tsonga. Trận đấu thúc với tỷ số 7-6, 4-6 và 6-3 nghiêng về tay vợt người Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục