HLV Boer đặt cửa Real trong trận Siêu kinh điển

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/12/2011 | 1:54:52 PM

CLB Ajax của HLV Frankd De Boer sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng D Champions League với Real vào đêm nay. Trong con mắt của HLV người Hà Lan Real luôn là đội bóng mạnh và vào thời điểm này thật khó cho Barca có thể đánh bại được “Kền kền trắng”.

"Real Madrid ngày càng mạnh sau mỗi trận đấu",

Cơ hội đi tiếp vào vòng sau của Ajax trên thực tế là đã xong còn trên lý thuyết Lyon vẫn có quyền hi vọng. Ajax đang có 8 điểm với hệ số bàn thắng +3 trong khi đó Lyon đang có 5 điểm và hệ số là -4. Nhìn vào điều này có thể thấy Lyon chỉ có thể an phận ở giải đấu Europa League sắp tới.

Khi được hỏi về trận cầu hấp dẫn giữa Barca và Real cuối tuần này, HLV Frank de Boer đã trả lời thẳng thắn, “thật khó để nói điều gì sẽ xảy ra nhưng Real đang có lợi thế 6 điểm và rất mạnh. Họ đã chứng minh sức mạnh ngay từ đầu mùa giải. Real đang có lợi thế hơn Barca rất nhiều và đội bóng của HLV Guardiola có rất ít cơ hội để có được 3 điểm”.
 
“6 điểm là nhiều và 9 điểm sẽ rất khó khăn cho Barca nếu muốn bám đuổi Real. Cả 2 đội bóng đều hiểu họ không được phép mất điểm và chính điều này sẽ tạo nên sự hấp dẫn của trận đấu này”, HLV Frank de Boer nói.
 
Cuộc đối đầu với Real, Ajax sẽ không có sự phục vụ của Kolbeinn Sigthorsson, Siem de Jong, Derk Boerrigter, Nicolai Boilesen và Andre Ooier do chấn thương, “Chúng tôi hi vọng sẽ không cần sự giúp đỡ của Dinamo Zagreb để cầm chân Lyon. Ajax đặt mục tiêu 1 điểm khi tiếp đón Real và nếu được đó là thành công của chúng tôi”.
 
Về phía HLV Mourinho mặc dù đã chắc vé vào vòng trong sau 5 trận toàn thắng nhưng ông đã khẳng định sẽ để cả Higuain và Benzema chơi cặp cùng nhau trên hàng công. Dường như ông muốn các cầu thủ của mình có được cảm giác tốt nhất trước khi đối đầu với Barca vào cuối tuần. Một chiến thắng tiếp theo trên đất Hà Lan vào đêm nay sẽ là một kết quả hoàn hảo cho 6 lượt trận vòng bảng của Real – đội bóng có được thành tích tốt nhất Champions League tính đến thời điểm này.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Hai gương mặt nổi bật của Real trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng. (Nguồn: AP)

Tin về danh sách các ứng viên vào chung kết giành Quả bóng Vàng đã được hai đội bóng Barcelona và Real Madrid thông báo một cách khác nhau.

Lee Nguyễn không tiếp tục chơi tại V-League.

Cầu thủ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn đã khiến các đại gia V-League vỡ mộng khi anh đã quyết trở lại Mỹ để theo đuổi sự nghiệp tại giải MLS. Thông tin này được cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai và Bexamex Bình Dương đưa ra trên trên mạng xã hội Twitter của anh.

Kathy Mai vừa tham dự giải vô địch quốc gia trượt băng nghệ thuật Mỹ và bé gái 9 tuổi đã chứng tỏ tài năng và một phong cách biểu diễn rất á đông.

Xavi, Ronaldo và Messi là 3 cái tên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng 2011.

Theo thông tin trên FIFA.com, 3 cái tên cuối cùng trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2011 cho nam là Ronaldo, Messi và Xavi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục