Quang Liêm tham dự lễ rước đuốc Olympic London 2012

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/1/2012 | 2:09:13 PM

Cờ vua không nằm trong danh sách môn thi đấu Olympic London, Đại kiện tướng Quang Liêm vẫn nhận được lời mời tham dự lễ rước đuốc Olympic tổ chức vào tháng 6 tại Manchester (Anh) từ BTC Olympic 2012. Cùng tham gia với Quang Liêm còn có hoa hậu quốc tế Ngô Phương Lan.

Rước đuốc là một trong số những sự kiện quan trọng nhất trước giờ khai mạc các sự kiện thể thao lớn. Lễ rước đuốc Olympic 2012 đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn gương mặt tiêu biểu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, việc được mời dự lễ rước đuốc là niềm vinh dự không phải VĐV nào cũng có. 

Nhận được lời mời tham dự lễ rước đuốc từ BTC Olympic London 2012, Lê Quang Liêm không giấu được vui mừng. Tính đến thời điểm này, Quang Liêm là VĐV duy nhất của Việt Nam được tham gia vào sự kiện quan trọng này.

Ngay trong những ngày đầu năm, Lê Quang Liêm đã phải tất bật tham dự nhiều giải đấu quốc tế quan trọng để duy trì và cải thiện vị trí trên BXH thế giới. Ngày 22/1, Lê Quang Liêm sang Anh dự giải cờ vua Gibratar. Tiếp đến là giải Aeroflot (Nga), 6 -18/2.

(Theo Dân trí)

Các tin khác
Người hùng Ji-Dong Won (trái) và các cầu thủ Man.City sau trận đấu.

Bất ngờ lớn tiếp tục xảy ra tại vòng 19 Giải Ngoại hạng Anh 2011-2012 (diễn ra đêm 1-1) khi Manchester City để thua 0 - 1 trong chuyến làm khách trên sân Ánh sáng của chủ nhà Sunderland.

(Nguồn: Internet)

Ngày 30/12, Công ty Cổ phần Viễn thông và Truyền thông An Viên (AVG) đã nhận được công văn số 1102/CV-LĐBĐVN của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ký gửi Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thể hiện quan điểm chính thức của VFF về vấn đề bản quyền truyền hình các giải đấu thuộc VFF.

Phan Thị Hà Thanh.

Vượt qua 78 VĐV trong danh sách đề cử, Phan Thị Hà Thanh đã giành vị trí số một trong danh sách 10 VĐV tiêu biểu toàn quốc năm 2011.

SLNA chuẩn bị bảo vệ chức vô địch, và cuộc chiến bản quyền cũng mới chỉ bắt đầu.

Ngày 29/12, trong một động thái vô cùng bất ngờ, phó chủ tịch Hội đồng quản trị VPF , ông Nguyễn Đức Kiên đã ký công văn đồng ý cho VTV được truyền trực tiếp Super League và 3 giải đấu khác. Ngay lập tức, AVG - đơn vị ký hợp đồng bản quyền truyền hình các giải bóng đá tại Việt Nam trong vòng 20 năm với VFF, đã tuyên bố sẽ "gửi hồ sơ chứng lý tới các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp.”

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục