Việt Nam đăng cai play-off vòng loại Olympic khu vực châu Á

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/1/2012 | 2:18:15 PM

Tin vui sớm đến với Việt Nam trong những ngày đầu năm mới Nhâm Thìn khi Ban thi đấu AFC quyết định trao quyền đăng cai các trận đấu play-off vòng loại khu vực châu Á Olympic London 2012. Các trận đấu diễn ra từ ngày 25 đến 31-3 với sự đua tranh của 3 đội đứng thứ Nhì các bảng A, B, C.

Theo Điều lệ, 3 suất chính thức tham dự Olympic London 2012 của châu Á thuộc về các đội bóng đứng đầu 3 bảng đấu vòng loại thứ 3. Suất còn lại là sự cạnh tranh giữa các đội đứng thứ Nhì châu Á với đại diện châu Phi là Senagal (trận play-off này diễn ra ngày 12-4 tại SVĐ Conventry – Anh).

Hiện vòng đấu loại thứ 3 Olympic London 2012 khu vực châu Á đang diễn ra. Ở bảng A, Hàn Quốc đang tạm dẫn đầu, bảng B là Nhật Bản và bảng C là Uzbekistan. Các đội đang tạm đứng nhì các bảng là: Oman, Iraq, Syria.

(Theo TPO)

Các tin khác
Một trận cricket. Ảnh internet

Một trọng tài môn cricket đã bị buộc tội sát hại một cổ động viên chưa tới tuổi vị thành niên ở Bangladesh.

43 đoàn với gần 600 VĐV tham dự 6 môn thi đấu

YBĐT - Nhân dịp đầu xuân Nhâm Thìn, tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thi thể thao truyền thống với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân, mừng đất nước quê hương đổi mới" năm 2012.

Võ sư Đào Hoàng Long thi đấu giao hữu với võ sĩ nước ngoài.

YBĐT - Đó chính là thầy giáo, võ sư Đào Hoàng Long - Chủ nhiệm Câu lạc bộ võ Nhất Nam thị xã Nghĩa Lộ, người đang từng ngày gieo mầm di sản võ học Nhất Nam - võ của người Việt nơi mảnh đất núi miền Tây.

Phản ứng trọng tài, Tấn Tài bị treo giò 2 trận.

Ban kỉ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định phạt nặng cả loạt cầu thủ lẫn HLV sau khi tình trạng bạo lực sân cỏ leo thang ở những vòng đấu đầu tiên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục