Chung kết cuộc thi “Hát về thời hoa đỏ 2014”

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/5/2014 | 7:42:52 AM

Vòng chung kết xếp hạng cuộc thi “Hát về thời hoa đỏ 2014” với chủ đề “Hát với niềm tự hào - với hoài bão cao đẹp” đã khép lại.

 Kết quả, thí sinh Trần Thị Tánh Linh đoạt giải nhất với số điểm 19.67, thí sinh Đặng Đức Huy đoạt giải nhì, Nguyễn Thị Thiên Phú đoạt giải ba và 2 giải khuyến khích thuộc về Phạm Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Văn Phước Chiến. Thí sinh Trần Thị Tánh Linh đoạt thêm hai giải phụ: hát ca khúc về Bác Hồ hay nhất và hát ca khúc về TPHCM hay nhất.

Đây là lần thứ hai, chương trình “Hát về thời hoa đỏ” được Đài Truyền hình TPHCM, Thành đoàn TPHCM và Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM phối hợp tổ chức dành cho các bạn trẻ từ 15 - 36 tuổi có một tình yêu đặc biệt với những ca khúc cách mạng.

Dù có sự xuất hiện của hàng loạt những chương trình tìm kiếm tài năng ca hát có quy mô lớn với số tiền thưởng hấp dẫn cũng như khả năng bước chân vào làng giải trí rộng mở đang diễn ra, “Hát về thời hoa đỏ” vẫn có sức hút riêng, thu hút rất đông mọi người quan tâm và tham gia.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Mộ Nguyễn Thái Học

YBĐT - Trong những năm qua, tỉnh Yên Bái đã có nhiều cố gắng và đạt được những kết quả nhất định trong việc bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị của các di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn. Hiện nay, số di tích được đầu tư tôn tạo bằng nguồn hỗ trợ từ Chương trình Mục tiêu Quốc gia là 10 di tích, với tổng kinh phí là 17 tỷ đồng...

Hoạt động văn hóa nghệ thuật trong tuần lễ văn hóa, thể thao, du lịch Danh thắng ruộng bậc thang Mù Cang Chải.

YBĐT - Trên 90% dân số là người Mông nên Mù Cang Chải được biết đến với đặc trưng văn hóa Mông, làm nên nét riêng có của huyện vùng cao này. Trong quá trình phát triển của xã hội hiện đại, đồng bào Mông ở Mù Cang Chải đã không ngừng hội nhập, tiếp thu có chọn lọc những giá trị văn hóa tiên tiến để tồn tại và phát triển.

Nhạc sỹ nổi tiếng đề xuất cần nghiên cứu có bản Quốc ca cử âm vừa để tất cả mọi người có thể hát mà không thấy khó ở những nốt nhạc cao.

Đạo diễn Nuri Bilge Ceylan (giữa) nhận Càng cọ vàng từ tay đạo diễn Quentin Tarantino và nữ diễn viên Uma Thurman.

"Winter Sleep" (Tạm dịch: Ngủ đông), bộ phim tâm lý của đạo diễn Thổ Nhĩ Kỳ Nuri Bilge Ceylan đã vượt qua nhiều "đối thủ" để giành giải Cành cọ Vàng, giải thưởng cao nhất trong Liên hoan phim Cannes 2014.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục