Hoa hậu Thái Lan trả vương miện

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/6/2014 | 1:46:37 PM

Hãng AFP ngày 10-6 đưa tin, chưa đầy 1 tháng sau khi đăng quang, Weluree Ditsayabut, tân Hoa hậu Hoàn vũ, tuyên bố trả lại vương miện vì không chịu nổi sức ép từ dư luận trong nước.

Weluree Ditsayabut (giữa) lúc đăng quang
Weluree Ditsayabut (giữa) lúc đăng quang

Khi Weluree Ditsayabut đăng quang, cô hứng chịu nhiều lời chê bai vì rất nhiều người cho rằng cô không đủ đẹp để đại diện Thái Lan tại Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế. Những người ghét Weluree còn ghép ảnh để so sánh tân Hoa hậu với các người đẹp khác nhằm chế giễu thân hình cô. Những người không ủng hộ Weluree Ditsayabut còn phát hiện những lời thóa mạ của cô dành cho phe áo đỏ-lực lượng ủng hộ cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra.

Phát biểu trong nước mắt với giới truyền thông, Weluree cho biết cô không thể giữ được bình tĩnh trước những lời nói ác ý dành cho mình trên Twitter và Facebook. Nhiều khả năng, Pimbongkod Chankaew, á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, sẽ thay thế Weluree đại diện Thái Lan trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2014.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Ngày 9/6, tỉnh Hà Giang đã khởi công dự án mở rộng khuôn viên tượng đài Bác Hồ với Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang tại khuôn viên Trụ sở Tỉnh ủy.

Cây đa cổ thụ 800 năm tuổi tại bán đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Cây đa Sơn Trà cao 22m, tính đến thời điểm này chu vi thân chính và cụm thân phụ lên đến 85m.

Tối 8-6, chương trình cầu truyền hình "Tổ quốc nhìn từ biển" tại hai điểm cầu Công viên Biển Đông (Đà Nẵng) và huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) do VTV6 thực hiện đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài THVN. Đặc biệt, lần đầu tiên cầu truyền hình được truyền trực tiếp qua kênh youtube.com/ VTVGo.

Bộ Tư lệnh Hải quân duyệt tấm bản đồ đầu tiên tại Hà Nội.

Đây là tấm bản đồ ghép bằng 88 miếng gốm được nung ở nhiệt độ 1.200 độ C, với kích thước 2,3m x 1,9m, rõ nét từng địa danh, từng tên đảo, đá, cồn san hô, từng bãi cạn, bãi ngầm… trong hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, cùng các hòn đảo khác dọc chiều dài lãnh thổ Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục