Khai mạc liên hoan độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/6/2014 | 1:53:10 PM

Tối 10-6, tại Đà Lạt, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) phối hợp Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng khai mạc liên hoan độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Năm du lịch quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt 2014. Trong thời gian 6 ngày, 25 đơn vị sẽ giới thiệu đến công chúng yêu nghệ thuật 153 tiết mục thuộc các loại hình âm nhạc truyền thống như: chèo, tuồng, cải lương, cồng chiêng, nhã nhạc cung đình Huế…

Chiều cùng ngày, tại Đà Lạt đã diễn ra hội nghị xúc tiến hợp tác và phát triển du lịch Đà Lạt, với sự tham gia của trên 100 doanh nghiệp du lịch, cơ quan thông tấn báo chí trong nước. Các đại biểu đã đóng góp ý kiến, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tour, tuyến, sản phẩm và môi trường du lịch Đà Lạt.

Dịp này, nhiều doanh nghiệp du lịch tại Đà Lạt đã công bố chương trình khuyến mãi giảm giá dịch vụ từ 5% đến 50%.

(Theo SGGP)

Các tin khác

YBĐT - Xác định là một trong những cơ quan báo chí chính thức của tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Yên Bái trong những năm qua luôn bám sát hiện thực đời sống xã hội, kịp thời đưa chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đến gần độc giả. Điều này được thể hiện rõ nét thông qua mảng ký trên Tạp chí.

Những bức ảnh ấn tượng được chụp từ tầm cao đem lại những cảm nhận hoàn toàn khác lạ. Một bộ ảnh như thế trên báo Anh đã xuất hiện hình ảnh ruộng lúa tuyệt đẹp của Việt Nam.

Ngày 15-6 tới, Đài Tiếng nói nhân dân TP HCM (VOH) tổ chức chương trình ca nhạc đặc biệt “Những người giữ biển” hướng về Biển Đông.

Weluree Ditsayabut (giữa) lúc đăng quang

Hãng AFP ngày 10-6 đưa tin, chưa đầy 1 tháng sau khi đăng quang, Weluree Ditsayabut, tân Hoa hậu Hoàn vũ, tuyên bố trả lại vương miện vì không chịu nổi sức ép từ dư luận trong nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục