Đồn Đồng Bồ, xã Chấn Thinh đón nhận Bằng di tích cấp tỉnh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/6/2014 | 6:23:43 AM

YBĐT - Đồn Đồng Bồ được công nhận là di tích lịch sử là điều kiện để xã Chấn Thịnh xây dựng, trùng tu, nơi đây trở thành địa chỉ đỏ để giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ... Đây là sự kiện có ý nghĩa lịch sử quan trọng, là niệm vinh dự của Đảng bộ, nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn nói chung; cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc xã Chấn Thịnh nói riêng.

Đoàn Hà – Phan Tuấn

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Tối 26/6, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam và Hội đồng Giao lưu Văn hóa Ấn Độ phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức biểu diễn vở nhạc kịch “Một đám cưới Ấn Độ tuyệt vời” của đoàn Bollywood Dance Era Ấn Độ tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Hà Nội.

Bộ tem quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ông Huệ lưu giữ.

Một người chơi tem ở An Giang đang sở hữu bộ tem quý có giá trị lịch sử, thể hiện trọn vẹn quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

Bộ phim

Lấy ý tưởng từ chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”, đơn vị sản xuất chương trình này đã thực hiện một bộ phim truyền hình cùng tên, dự định sẽ phát sóng vào đầu tháng 7 tới trên kênh VTV3.

Liên hoan phim Việt Nam sẽ diễn ra tại Saint Malo, Cộng hòa Pháp từ ngày 1-6/7, trong khuôn khổ các hoạt động của Năm Việt Nam tại Pháp. Đây cũng là lần đầu tiên Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục