Tuần phim mừng năm du lịch quốc gia 2014

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/7/2014 | 2:19:43 PM

Bộ VH-TT&DL vừa giao cho Cục Điện ảnh phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên (MTV) phim Giải Phóng, Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (T.Ư) và Điện ảnh Quân đội nhân dân (QĐND) tổ chức “Tuần phim chào mừng Năm du lịch quốc gia 2014 Tây Nguyên - Đà Lạt” trong phạm vi cả nước từ 17 đến 23-7-2014.

Các bộ phim được chọn trình chiếu gồm: Gió rừng sương, Gió thiên đường (phim truyện do Công ty TNHH MTV phim Giải Phóng sản xuất), Chuyện của Nhã (phim tài liệu do Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học T.Ư sản xuất), Vì sự bình yên của biển (phim tài liệu do Điện ảnh QĐND sản xuất).

Với chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên” - năm du lịch quốc gia 2014 Tây Nguyên - Đà Lạt là sự kiện văn hóa, kinh tế, xã hội tiêu biểu có quy mô quốc gia và quốc tế, nhằm giới thiệu và quảng bá hình ảnh con người Tây Nguyên nói chung, Lâm Đồng - Đà Lạt nói riêng tới bạn bè trong nước, khu vực và quốc tế.

(Theo TTO)

Các tin khác
Emma Watson sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc.

Nữ diễn viên của Harry Potter - Emma Watson đã xác nhận cô sẽ là Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc (LHQ), vận động cho vấn đề bình đẳng giới và quyền của phụ nữ.

Văn miếu Quốc Tử giám - một trong những di tích lịch sử quốc gia.

Ngày 8-7, tại Hà Nội, Bộ VH-TT-DL đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác văn hóa, thể thao và du lịch 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2014, theo đó, một trong những vấn đề được bàn thảo nhiều nhất là “tuổi thọ” của các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực này.

Đó là những cuốn tiểu thuyết đã được thời gian, các nhà phê bình và độc giả yêu văn chương công nhận.

Các ấn phẩm Báo ảnh Dân tộc và Miền núi.

Ngày 7/7, Văn phòng Chính phủ đã có công văn số 5004/VPCP-KGVX truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc xuất bản thêm ba ấn phẩm Báo ảnh Dân tộc và Miền núi song ngữ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục