"Hạt mưa sa" mở màn lại phim 1 tập của VTV

  • Cập nhật: Thứ bảy, 2/8/2014 | 8:50:38 AM

Dòng phim 1 tập của VTV sẽ mở màn bằng "Hạt mưa sa" của đạo diễn trẻ Nguyễn Văn Đức được phát sóng trên VTV1 vào tối Chủ nhật, ngày 3/8 tới đây.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Với mong muốn tiếp tục phát triển dòng phim ngắn để phục vụ khán giả, Đài THVN đã đặt hàng sản xuất hàng loạt bộ phim với nhiều đề tài nóng bỏng được thể hiện sáng tạo. Mở màn cho dòng phim này sẽ là Hạt mưa sa sẽ lên sóng vào ngày 3/8 tới đây.

Hạt mưa sa không phải là một câu chuyện mới mẻ, nhưng nó lại được nhìn theo một góc nhìn mới và được đạo diễn trẻ Nguyễn Văn Đức gửi những thông điệp về cuộc sống thông qua từng số phận con người.

Phim là câu chuyện về ba số phận, chuyện phim bám theo những bước gian truân của ba cô gái – ba nhân vật chính trên suốt quãng đường đi tìm hạnh phúc.Họ ra đi để tìm cơ hội đổi đời, thoát khỏi cảnh đói nghèo và nguy cơ bị ế chồng. Số phận đã đưa đẩy mỗi người vào một hoàn cảnh, một con đường theo cách lựa chọn của mình.

Nội dung câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật Đào và Sương. Họ là 2 cô gái quê chân chất được Luyến rủ lên thành phố với hi vọng lấy được chồng ngoại để đổi đời. Trong cuộc chọn vợ, Đào được tuyển, nhưng cô bị trả về vì mất trinh. Sương thì tự ái bỏ về quê. Số phận long đong của Đào cũng bắt đầu từ đó. Đào và một số cô gái bị bán qua biên giới, phải làm vợ cho cả hai bố con. Tủi nhục, Đào nhiều lần bỏ trốn, và cuối cùng, với sự giúp đỡ của bộ đội biên phòng, Đào đã được trở về Việt Nam, được sống với những ước mơ chân chính của mình.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Thanh Xuân, Thu Trang, Hà Min, Văn Lượng...

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Đưa cỗ lên nhà bố mẹ vợ.

YBĐT - Người Thái quan niệm khi người chết đi, linh hồn (phi) sẽ tiếp tục sống trên mường Trời trong các “đẳm đoi”, tức là nơi các linh hồn cùng họ tộc. Bởi vậy, lễ vật, ngoài thể hiện tình cảm sâu nặng của con rể với bố mẹ vợ, thì còn có ý nghĩa giúp cho bố (hoặc mẹ) vợ có thêm thực phẩm, phương tiện, lễ vật để linh hồn có thể lên mường trời được thuận lợi.

Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1262/QĐ-TTg phê duyệt Đề án Biên soạn Bách khoa toàn thư Việt Nam.

“Mộ gió” là bộ phim đề cập trực tiếp đến những hoạt động của ngư dân và lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

Ngày 30-7, ông Dương Ngọc Thắng - Giám đốc Công ty TNHH Làng đúc Phước Kiều, xã Điện Phương, huyện Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết: Các nghệ nhân Làng đúc Phước Kiều vừa đúc thành công một lư bằng đồng cao 1,5m, thân lư dài 1,8m, miệng lư rộng 1,2m và có nhiều hoa văn độc đáo, nặng 1.500kg.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục