Yên Bái: Giao lưu các CLB khiêu vũ 6 tỉnh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/10/2014 | 8:48:52 PM

YBĐT – Tối ngày 4/10, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Yên Bái, CLB Khiêu vuc tỉnh Yên Bái đã tổ chức đêm giao lưu Khiêu vũ nhân kỷ niệm 3 năm thành lập Câu lạc bộ Khiêu vũ Thể thao Văn hóa tỉnh Yên Bái. (ảnh)

Đêm giao lưu thu hút 16 câu lạc bộ khiêu vũ đến từ 6 tỉnh là: Lào Cai, Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và Yên Bái. Các vũ công đã đem đến cho khán giả những tiết mục khiêu vũ hết sức ấn tượng, với những kỹ thuật nhảy điêu luyện và đầy cảm xúc, thể hiện được sự khéo léo, dẻo dai, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả. Thông qua đêm giao lưu đã góp phần động viên, khích lệ, thúc đẩy các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ nói chung và bộ môn khiêu vũ nói riêng, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, hấp dẫn.

Các tiết mục khiêu vũ ấn tượng và đầy cảm xúc

Đây là dịp để các CLB khiêu vũ của 6 tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe với thông điệp: “Tự nguyện – Đoàn kết – Sức khỏe hướng tới nghệ thuật”.

Thu Trang - Quyết Thắng

Các tin khác

YBĐT - Thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập huyện Trạm Tấu (5/10/1964 - 5/10/2014), Ban Tổ chức các ngày lễ lớn của huyện đang chỉ đạo các ngành, đơn vị, các xã, thị trấn tích cực chuẩn bị nhiều chương trình, hoạt động sôi nổi.

Đồ họa mô phỏng công trình Trường Đại học FPT.

Trong ngày thứ 2 của Festival Kiến trúc Thế Giới 2014 (World Architecture Festival) tại Singapore, Việt Nam tiếp tục đoạt thêm 3 giải thưởng, trong đó công ty Võ Trọng Nghĩa đoạt thêm 2 giải thưởng nữa, ngoài giải thưởng trong ngày khai mạc.

Bản sắc văn hóa dân tộc được gìn giữ và phát huy.
  Ảnh:  Trong ngày hội lớn.

YBĐT - Làm ma khô, không cho người chết vào quan tài, đám cưới tổ chức linh đình, thách cưới cao... là những tập tục từ ngàn đời nay đã ăn sâu vào đời sống người Mông Trạm Tấu (Yên Bái) tưởng chừng như không dễ phá bỏ. Vậy mà bằng công tác tuyên truyền, vận động, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự nhiệt tình của những già làng, trưởng bản và tinh thần gương mẫu của cán bộ, đảng viên, những tập tục lạc hậu ấy đã được cải tạo, nếp sống mới đã được hình thành ở vùng cao Trạm Tấu.

Từ ngày 08-14/10 tới, Tuần phim kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô sẽ diễn ra trên phạm vi cả nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục