Triển lãm điêu khắc ấn tượng về tình yêu

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/10/2014 | 8:22:53 AM

Một trong những tác phẩm của nhà điêu khắc Etienne đang được trưng bày tại Paris, Pháp.

Triển lãm điêu khắc ấn tượng về tình yêu
Triển lãm điêu khắc ấn tượng về tình yêu

Một nhà điêu khắc người Pháp đã cho ra mắt một BST các tác phẩm điêu khắc mới ngay trên đường phố của thủ đô Paris hoa lệ, gợi lên sự quyến rũ về vẻ đẹp và tình yêu của con người.

Đây cũng là một hình thức xã hội hóa nghệ thuật được các nghệ sĩ Pháp thực hiện để đưa nghệ thuật đến gần hơn với công chúng.

7 tác phẩm điêu khắc bằng đồng được trưng bày trên góc phố của khu di tích lịch sử Saint Germain, nơi mà mọi người có thể nhìn ngắm và cảm nhận vẻ đẹp của nghệ thuật. Các tác phẩm được tạo tác đơn giản dưới hình thức của con người, nhằm làm nổi bật lên các yếu tố mang tính tương tác trong tình yêu giữa con người với nhau. Điểm nhấn trong các tác phẩm của nhà điêu khắc người pháp nằm ở biểu tượng chim bồ câu, loài chim mang biểu tượng của sự hòa bình và thịnh vượng.

(Theo VTV)

Các tin khác
Nhà du lịch cộng đồng tại xã Nghĩa Lợi. (Ảnh: 
Linh Chi)

YBĐT - Nghĩa Lộ là thị xã đầu tiên trong cả nước được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chọn làm điểm xây dựng đơn vị văn hóa cấp huyện khu vực miền núi đồng bào dân tộc thiểu số.

Các em nhỏ hào hứng tham gia hoạt động tại Liên hoan phim 
Khoa học quốc tế lần thứ 3.

Từ ngày 24/10 - 15/12, Viện Goethe Hà Nội sẽ tổ chức Liên hoan phim Khoa học quốc tế lần thứ 4 với sự tham gia của 12 nước Đông Nam Á, Bắc Phi và Trung Đông.

YBĐT - Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Văn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức vòng chung khảo Liên hoan tiếng hát thanh niên huyện Văn Yên lần thứ nhất, năm 2014, với sự tranh tài của 11 thí sinh là những thí sinh xuất sắc được ban tổ chức lựa chọn trong số gần 100 thí sinh tham gia ở vòng sơ khảo.

Ông Dương Văn Quynh - giám đốc Trung tâm triển lãm VHNT Việt Nam trao tặng bản sao thu nhỏ tấm bản đồ kỷ lục cho ông Nguyễn Văn Thắng- chính ủy lữ đoàn 146, vùng 4 hải quân.

Tấm bản đồ kỷ lục về Bản đồ Việt Nam, được ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất đã ban tổ chức chương trình Bốn mùa yêu thương tặng các cán bộ, chiến sĩ, người dân trên huyện đảo Trường Sa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục