Hoa hậu Đặng Thu Thảo dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/10/2014 | 4:18:17 PM

Sáng nay (27/10), sau khi được sự cấp phép của cục Nghệ thuật biểu diễn, công ty Elite, Hoa hậu Đại Dương – Đặng Thu Thảo, đại diện của Việt Nam đã lên đường sang Tokyo - Nhật Bản tham dự Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2014). Cuộc thi sẽ diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản) từ ngày 26/10 đến ngày 12/11.

Hoa hậu Quốc tế là một cuộc thi uy tín và là 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới (sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ). Có mặt tại sân bay vào sáng nay, đại diện của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam và Á hậu Hà Thu (Á hậu 1 – Hoa hậu Đại dương VN) cùng gia đình và bạn bè đã có mặt để tặng hoa, và khích lệ tinh thần để giúp Thảo tự tin đến với đấu trường cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới.

Trước đó, Hoa hậu Đại dương – Đặng Thu Thảo cũng đã có buổi làm việc với NTK Võ Việt Chung (anh đồng thời cũng là chủ tịch – người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam) cùng với ekip make up, stylist đã lựa chọn và thử trang phục áo dài sẽ mặc trong các hoạt động thuộc khuôn khổ của cuộc thi.

Hoa hậu quốc tế 2014 được tổ chức tại Nhật Bản. Với lợi thế Nhật Bản là đất nước yêu thích áo dài Việt Nam, chính vì vậy NTK Võ Việt Chung muốn đề cao vẻ đẹp áo dài đến với công chúng và thế giới. Những trang phục Đặng Thu Thảo mặc đa phần có màu sắc nhã nhặn, phù hợp với lứa tuổi…được NTK Võ Việt Chung thiết kế riêng và chọn lựa kỹ để Đặng Thu Thảo mặc trong những buổi tiệc từ thiện, tiệc gặp gỡ báo chí, các tiệc hằng ngày và các buổi tiệc có tính chất ngoại giao…

Một số hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo trước khi lên đường sang dự Miss International 2014:

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và các bạn tại sân bay trước giờ sang Tokyo.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và các bạn tại sân bay trước giờ sang Tokyo.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Màng mủ mùa nụ đơm hoa.
(Ảnh: Lê Trung Kiên)

YBĐT - Quê tôi trên cao nguyên Mù Căng Chải xa xôi, đầy nắng gió mùa hè và sương lạnh lúc đông sang. “Đường về nơi ấy mờ sương phủ/Đèo mây hun hút tận cổng trời”. Lên với mảnh đất ngang trời này, phải vượt qua đỉnh đèo Khau Phạ (tiếng Thái có nghĩa là sừng trời) còn người Mông quê tôi gọi đó là Đở Chua (tức là đỉnh núi nhiều gió). Ở đây hầu như quanh năm gió hú triền miên.

Đã có 83 quốc gia xác nhận sẽ tham gia tranh hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất tại giải Oscar 2015. Đây cũng là số lượng phim tham dự kỷ lục (cao hơn năm 2014 là 7 phim).

Hai bố Hai bố con MC Phan Anh trong chương trình.

Các ông bố nổi tiếng của show biz sẽ cùng con mình trải qua một kỳ nghỉ thú vị nhưng cũng đầy thử thách. Đây là chương trình truyền hình thực tế mang tên “Bố ơi mình đi đâu thế?” do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) thực hiện, lần đầu ra mắt khán giả Việt.

Trung tâm Giám sát vận hành mạng từ xa hiện đại của Truyền hình An Viên.

Chưa đầy 2 tuần sau khi được cấp phép tần số thứ tư, Truyền hình An Viên (AVG) đã đưa vào phát sóng thử nghiệm trong khi thời gian trung bình cho việc này mất từ 4-6 tháng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục