Trang phục truyền thống Việt Nam vào top 10 Hoa hậu Quốc tế

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/11/2014 | 8:02:05 AM

Kết quả này vừa được ban tổ chức và trang web chính thức cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 - Miss International (đang diễn ra tại Nhật Bản) thông báo vào tối 9.11.

Áo dài Báu vật của đại dương được Đặng Thu Thảo trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014.
Áo dài Báu vật của đại dương được Đặng Thu Thảo trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014.

Nằm trong top 10 còn có đại diện của Thái Lan, Indonesia, Guyana, Honduras, El Salvador, Nicaragua, Hà Lan, Aruba, Thụy Sĩ.

Đây là chiếc áo dài mang tên Báu vật của đại dương được Võ Việt Chung thiết kế với thông điệp bảo vệ môi trường biển, đại dương. Chiếc áo này được làm thủ công từ ngọc trai, kim cương nhân tạo, đá quý… trị giá khoảng 5 tỉ đồng.

Kết quả cuối cùng ai sẽ đăng quang và trang phục truyền thống nào đoạt giải nhất năm nay sẽ được công bố vào ngày 11.11 tại Tokyo (Nhật Bản). Cuộc thi năm nay thu hút gần 80 thí sinh đến từ các nước trên thế giới.

(Theo TNO)

Các tin khác
Poster phim Những người viết huyền thoại.

Trong số 18 phim tham dự, chỉ có 3 phim do nhà nước sản xuất là: Những người viết huyền thoại, Sống cùng lịch sử, Lạc lối (Hãng Phim truyện Việt Nam sản xuất), còn lại tất cả đều là phim tư nhân, trong đó, Hãng phim Thiên Ngân có nhiều phim được chọn nhất (3 phim).

Màn biểu diễn múa quạt của các cô gái Việt Nam.

Festival được tổ chức ngay tại Trung tâm triển lãm, văn hóa mang tên “Nhà Ukraine” gần bên Quảng trường Độc lập.

Một tiết mục trình diễn văn hóa Nam bộ trong đêm khai mạc.

Tối 8-11, tại quảng trường Lâm Viên (TP Đà Lạt), Bộ VH-TT-DL khai mạc liên hoan diễn xướng dân gian văn hóa dân tộc và trình diễn trang phục dân tộc với chủ đề “Vũ khúc Lạc Hồng”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Năm du lịch Quốc gia 2014 - Tây Nguyên - Đà Lạt.

Bốn cô gái xinh đẹp đã mang về tấm huy chương Đồng cho xiếc Việt Nam

Các nữ diễn viên trong tiết mục được giải ở Liên hoan Xiếc Quốc tế Vũ Hán chưa phải các diễn viên chuyên nghiệp, mà đều đang là học sinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục