Hồ Quỳnh Hương giật giải “Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á” tại MAMA 2014

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/12/2014 | 8:15:16 AM

Nữ ca sĩ đất mỏ Quảng Ninh đã trở thành đại diện của Việt Nam được nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á” tại lễ trao giải MAMA năm nay.

Đang được diễn ra tại Hong Kong, lễ trao giải MAMA 2014 thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên toàn châu Á, trong đó có Việt Nam.

Sau hàng loạt những giải thưởng lớn được trao cho các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng, MAMA 2014 cuối cùng cũng công bố giải “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất”. Năm nay, đại diện Việt Nam nhận được giải thưởng cao quý này chính là nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Trước đó, vào các năm 2012, 2013, Mỹ Tâm và Thu Minh cũng đã có vinh dự được xướng danh tại lễ trao giải uy tín nhất châu Á.

(Theo VTV)

Các tin khác
Hố khai quật Ụ hỏa hồi

Kết quả khảo cổ học mới nhất khẳng định thành Cổ Loa là tòa thành đất sớm nhất, có quy mô lớn nhất ở Việt Nam và Đông Nam Á, được đắp dưới thời vua An Dương Vương (thế kỷ thứ 3-2 trước Công nguyên). Kỹ thuật đắp thành có sự khác nhau giữa thành Ngoại, thành Trung và thành Nội.

Ngày 2-12, Đại hội Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) các dân tộc thiểu số Việt Nam lần V, nhiệm kỳ 2014-2019 diễn ra tại Hà Nội với sự có mặt của hơn 500 đại biểu đại diện cho hơn 943 văn nghệ sĩ hội viên của hội.

Bộ phim “Đập cánh giữa không trung” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp tiếp tục mang vinh dự về cho điện ảnh Việt Nam khi thắng Giải Đặc biệt tại Liên hoan phim 3 lục địa (The Festival of the Three Continents), diễn ra ở Nantes, Pháp, tối ngày 1/12 (giờ Pháp).

Ảnh minh họa

Hơn 12.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở nông thôn, các vùng xa xôi hẻo lánh trên 25 tỉnh, thành cả nước đã được tham dự những buổi chiếu phim 3D.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục