Văn Chấn: Nhiều hoạt động đón năm mới 2015

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/1/2015 | 5:14:18 PM

YBĐT - Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa lễ hội, mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn. Những hoạt động thiết thực và ý nghĩa này đã góp phần tạo không khí vui tươi phấn khởi trong các tầng lớp nhân d

Đoàn Hà – Minh Chiến – Quang Sơn

Các tin khác
Bích Phương nắm giữ kỷ lục nghệ sĩ có nhiều đề cử nhất tại Zing Music Awards 2014.

Với 7 đề cử tại Zing Music Awards 2014, ca sĩ xinh đẹp Bùi Bích Phương đang nắm giữ kỉ lục Nghệ sỹ có nhiều đề cử nhất tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến này.

Bộ VH-TT&DL công bố việc xét tuyển thiết kế kiến trúc biểu thị bản sắc khu vực Đông Á cấp quốc gia dành cho kiến trúc sư VN không quá 55 tuổi ở trong và ngoài nước.

Sau 3 tháng luyện tập, trình diễn và trải qua các phần thi, 12 thí sinh xuất sắc của cuộc thi "Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014" sẽ bước vào đêm chung kết và trao giải diễn ra vào 21h ngày 5-1, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV6.

Lãnh đạo xã Suối Giàng (huyện Văn Chấn) vận động đồng bào Mông ăn chung một tết

YBĐT - Cũng như đồng bào dân tộc Mông cả nước, đồng bào Mông của tỉnh Yên Bái có phong tục ăn tết từ đầu tháng 12 Dương lịch năm trước sang đến tháng 1 của năm sau. Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống và sản xuất kinh tế ở vùng cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục