Hôm nay (27/12), bế mạc Festival hoa Đà Lạt

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/12/2017 | 2:02:40 PM

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 7 đã bước vào ngày cuối cùng bởi 27/12 là ngày bế mạc lễ hội thú vị và độc đáo này.

Festival hoa Đà Lạt 2017.
Festival hoa Đà Lạt 2017.

Với quy mô của Festival hoa Đà Lạt, hình ảnh những người trồng hoa, các làng hoa nổi tiếng của thành phố Đà Lạt đã để lại cảm xúc sâu lắng cho du khách. Người trồng hoa là những nông dân đầu tiên đã đặt nền móng cho sự ra đời và phát triển của vùng hoa nổi tiếng trên cao nguyên Langbiang.

Cùng với nghề hoa, những nông dân trồng trà, ươm tơ dệt lụa cũng được tái hiện qua các hoạt cảnh sân khấu hóa. Tất cả như được tôn vinh xuyên suốt trong đêm hội.
 
(Theo VTV)

Các tin khác

Tối 26-12, tại Khu vực tượng đài Lý Thái Tổ đã diễn ra chương trình nghệ thuật kỷ niệm 45 năm “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” (12/1972-12/2017) do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Đài PT -TH Hà Nội tổ chức.

Đền Cửa Ông.

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt (đợt 8) đối với 10 di tích.

Di tích chùa Phật Tích, Bắc Ninh.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch tổng thể bảo tồn và phát huy giá trị di tích quốc gia đặc biệt chùa Phật Tích, tỉnh Bắc Ninh.

Ban tổ chức trao bằng khen cho các tác giả đoạt giải.

Ngày 24/12, tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi "Biến đổi khí hậu với cuộc sống” với chủ đề: Lũ lụt, hạn hán và hành động của chúng ta.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục