Các điểm đón giao thừa Tết Dương lịch 2018 ở các thành phố lớn trong cả nước

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/12/2017 | 10:41:36 AM

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, có nhiều điểm để vui chơi và đón giao thừa tết Dương lịch 2018 cũng như chương trình pháo hoa nghệ thuật được nhiều người đón đợi.

Trình diễn pháo hoa trên toà nhà Bitexco thành phố Hồ Chí Minh.
Trình diễn pháo hoa trên toà nhà Bitexco thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội
 
Chương trình "Countdown Party 2018” tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục lúc 19h30 với nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ bùng nổ hết mình trong đại tiệc âm nhạc.
 
Năm nay, chương trình đón năm mới được thiết kế như một chuyến du hành tới tương lai, sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất với hiệu ứng của lazer, khói, ánh sáng, pháo sáng...

Tại quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Nhà hát lớn Hà Nội), các bạn trẻ và người dân Thủ đô sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc đầy màu sắc

Ngoài ra các khu vực khác như phố đi bộ quanh Hồ Gươm, các trung tâm thương mại, các điểm vui chơi công cộng cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật chào đón năm mới.

Tại Đà Nẵng:

Đà Nẵng cũng có nhiều chương trình chào năm mới phục vụ người dân và khách du lịch như chương trình bắn pháo hoa kéo dài 14 phút trên sông Hàn, đoạn gần bờ Đông, phía Bắc cầu Rồng.

Tại thành phố Hồ Chí Minh:

Trong Tết Dương lịch, TP.HCM sẽ có một điểm bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực đầu đường hầm vượt sông Sài Gòn tại Thủ Thiêm (quận 2). Ngoài ra, 3 điểm bắn pháo hoa tầm thấp sẽ diễn ra tại Công viên Văn hoá Đầm Sen (quận 11), Địa đạo Củ Chi (huyện Củ Chi) và Quảng trường Rừng Sác (huyện Cần Giờ).
 
(Theo PLO)

Các tin khác
Họp báo về kết quả Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí

Hội đồng chung khảo đã chọn ra 32 tác phẩm xuất sắc nhất để trao 2 giải A, 7 giải B, 10 giải C và 13 giải Khuyến khích ở các thể loại báo chí...

Phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng ngày càng phát triển.

YBĐT - Hiện nay, tỉnh Yên Bái đã có trên 1.500 câu lạc bộ, tổ, đội văn nghệ các thôn, bản, tổ dân phố duy trì hoạt động thường xuyên, hiệu quả. 

Lễ hội Festival hoa Đà Lạt năm 2017 thu hút gần 500.000 khách du lịch, tăng 10 - 15% so với lễ hội hoa năm 2016.

Ấn Đại Nam thụ thiên vĩnh mệnh.

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định về việc công nhận bảo vật quốc gia đợt 6 - năm 2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục