Người đẹp Mỹ Duyên đăng quang Nữ hoàng trang sức

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/1/2018 | 9:16:59 AM

Với gương mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng và sở hữu thân hình lý tưởng, người đẹp Mỹ Duyên đã đăng quang Nữ hoàng trang sức 2017.


Mỹ Duyên là thí sinh không còn xa lạ với đấu trường nhan sắc Việt. Trước khi đăng ký tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2017, người đẹp Bến Tre từng đoạt danh hiệu Á khôi 1, Người đẹp xứ Dừa.

Sinh ra trong một gia đình giáo chức, Mỹ Duyên thừa hưởng sự giáo dục và rèn luyện trong một môi trường nề nếp mang đậm truyền thống dân tộc. Mặc dù mới tham gia vào môi trường showbiz nhưng với danh hiệu trước đó tại Bến Tre, Mỹ Duyên đã được các đạo diễn thời trang săn đón.

Vóc dáng cao lý tưởng, gương mặt đẹp quyến rũ, Mỹ Duyên là gương mặt sáng sân khấu mỗi khi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Trong đêm chung kết Nữ hoàng trang sức 2017 vừa diễn ra tại Đà Nẵng, với sự nỗ lực không ngừng, kinh nghiệm sân khấu từ các cuộc thi khác, Mỹ Duyên đã rất bản lĩnh để tỏa sáng trong phần thi ứng xử.

Danh hiệu cao nhất Nữ hoàng trang sức với chiếc vương miện 1,5 tỉ đồng đã được trao cho Mỹ Duyên trong sự đồng thuận của Hội đồng giám khảo và công chúng trên toàn quốc.

Chia sẻ cảm xúc sau đêm đăng quang, tân nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 Mỹ Duyên cho biết: "Mỹ Duyên vẫn còn vui và hạnh phúc vô cùng cho đến thời điểm này". Sắp tới, cô sẽ thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện, tham gia nhiều hoạt động xã hội để thực hiện sứ mệnh của một tân Nữ hoàng. Ngoài ra, Mỹ Duyên cũng đang lên kế hoạch phát triển hình ảnh ra quốc tế.

 
(Theo NLĐ)

Các tin khác
Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Dayana Mendoza và Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý sẽ làm giám khảo trong đêm chung kết HHHV Việt Nam 2017.

Chiều 2-1-2018, Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố dàn giám khảo "cầm cân nảy mực” cho vòng chung kết. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza cũng là một trong những thành viên giám khảo quyết định chủ nhân vương miện danh giá Empower.

YBĐT - "Trắng ngần hoa ban” là tập tản văn và ký đầu tiên của cô giáo Dương Hiền Nga nhưng là tập sách thứ hai tác giả cho ra mắt bạn đọc. Trước đó, tập truyện thiếu nhi "Ước gì có cánh” xuất bản cuối năm 2011 và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của độc giả đã ghi nhận tâm huyết của một "cô giáo viết văn”.

Trình diễn pháo hoa trên toà nhà Bitexco thành phố Hồ Chí Minh.

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, có nhiều điểm để vui chơi và đón giao thừa tết Dương lịch 2018 cũng như chương trình pháo hoa nghệ thuật được nhiều người đón đợi.

Họp báo về kết quả Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí

Hội đồng chung khảo đã chọn ra 32 tác phẩm xuất sắc nhất để trao 2 giải A, 7 giải B, 10 giải C và 13 giải Khuyến khích ở các thể loại báo chí...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục