Tối nay Truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Cánh diều 2018 lúc 20h trên VTV2

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/4/2019 | 2:32:44 PM

Lễ trao giải Cánh diều 2018 sẽ được THTT vào 20h hôm nay (12/4) trên kênh VTV2. Tại buổi lễ, BTC sẽ vinh danh 15 giải cho những tập thể, cá nhân có đóng góp cho điện ảnh.

Cánh diều 2018 là giải thưởng do Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh, khích lệ những tập thể, cá nhân đã đóng góp tài năng, tâm huyết cho sự phát triển của điện ảnh. Giải thưởng còn mang đến góc nhìn toàn cảnh về những hoạt động, thành tựu của điện ảnh qua một năm cống hiến và sáng tạo.

Năm nay, lễ trao giải Cánh diều 2018 diễn ra tại TP.HCM. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ban, ngành, Hội Điện ảnh, các nghệ sĩ, diễn viên gạo cội, nổi tiếng trong nước và quốc tế...

Năm nay có 144 tác phẩm ở 7 thể loại: phim tài liệu, khoa học, hoạt hình, phim ngắn, phim truyện truyền hình, công trình nghiên cứu lý luận phê bình điện ảnh… đăng ký dự giải. Theo đó, ở đêm trao giải, BTC sẽ tìm ra chủ nhân 15 hạng mục giải thưởng danh giá.

Được biết, hai MC dẫn dắt chương trình này là Thùy Linh và Hồng Phúc.

(Theo VTV)

Các tin khác
Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội đền Hùng góp phần quan trọng vào việc giữ gìn và phát huy giá trị “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương” - Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Phú Thọ là vùng đất cổ, kinh đô đầu tiên của nước Việt Nam. Trên miền đất này, còn lưu giữ rất nhiều di sản văn hóa, đặc biệt là các di sản gắn với thời đại Hùng Vương. Khu Di tích Hùng Vương không chỉ là Di tích quốc gia đặc biệt mà Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương còn được UNESCO vinh danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Lễ hội Đền Hùng.

Tối nay-12/4 (mùng 8/3 Âm lịch) sẽ chính thức khai hội Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2019, ngày lễ trọng đại của cả dân tộc.

Hiện Yên Bái có gần 20 lễ hội tâm linh gắn với các di tích thường niên được tổ chức vào dịp đầu xuân. (Trong ảnh: Một tiết mục biểu diễn chầu Văn trong Festival tín ngưỡng thờ Mẫu Thượng Ngàn tại đền Dông cuông, huyện Văn Yên, năm 2017 - Ảnh: Minh Huyền)

Yên Bái là một trong những nơi sinh tụ của người Việt cổ, có nền văn minh sông Hồng, sông Chảy, là trung điểm giao lưu giữa vùng Đông Bắc và Tây Bắc… Bởi vậy, nơi đây có nhiều di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh với hệ thống đình, đền chùa và các lễ hội dân gian độc đáo.

Ảnh minh họa

Liên hoan Tuyên truyền lưu động với chủ đề "Trường Sơn - con đường huyền thoại" kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh và truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2019), sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 15/5/2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục