Hơn 7.500 người tham dự Giải vô địch Pokemon thế giới

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/8/2019 | 2:01:46 PM

Giải vô địch Pokémon thế giới đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội nghị Walter Washington, bang Washington, Mỹ, thu hút hơn 7.500 người đến tham dự.

Những người chơi đến từ hơn 40 quốc gia sẽ tham gia thi đấu, tranh tài ở nhiều hạng mục trò chơi liên quan đến Pokemon. Các giải thưởng trong cuộc thi có tổng trị giá 500.000 USD. 

Ngoài ra, tại đây cũng sẽ diễn ra nhiều buổi hội thảo, chiếu phim, trưng bày cũng như bày bán các sản phẩm theo chủ đề Pokemon. Giải vô địch Pokemon dự kiến diễn ra trong 3 ngày.

(Theo VTV)

Các tin khác
Tranh sơn dầu Bác Hồ nói chuyện với cán bộ kháng chiến ở rừng Thông - Ðông Sơn - Thanh Hóa của tác giả Hoàng Hoa Mai.

Chuyên sáng tác về đề tài các danh nhân lịch sử, Anh hùng dân tộc, họa sĩ Hoàng Hoa Mai còn được biết đến là một trong những họa sĩ có nhiều tác phẩm thành công về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tối 18.8, Lễ Khai mạc ngày hội văn hoá, thể thao, du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XIV đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Sơn La với chủ đề "Tây Bắc - Sơn La hội tụ và lan tỏa".

NSƯT Quốc Hưng sẽ tham gia chương trình.

Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt "Lời Bác dặn trước lúc đi xa".

Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ảnh tư liệu: TTXVN)

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Lời Bác dặn trước lúc đi xa" quy tụ những giọng ca hàng đầu của dòng nhạc trữ tình, hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian âm nhạc sâu lắng, ngọt ngào và cảm xúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục