Khởi động cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu 2021

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/3/2021 | 5:30:54 AM

Tối 17/3, buổi họp báo về cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn năm 2021 diễn ra tại TPHCM. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến tổ chức tại Singapore.

Hình ảnh vương miện Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu năm 2021 với trị giá 200 triệu đồng
Hình ảnh vương miện Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu năm 2021 với trị giá 200 triệu đồng

Theo lịch trình, Ban tổ chức cuộc thi bắt đầu nhận hồ sơ, các thí sinh đăng ký hợp lệ sẽ tham gia vòng casting diễn ra từ 25 - 27/6 để chọn ra top 40. Những thí sinh này sẽ được đào tạo bài bản cùng các chuyên gia và tiếp tục tham dự vòng bán kết từ ngày 2 - 8/8 dưới hình thức show truyền hình thực tế để tìm ra top 28.

Trong số 12 thí sinh bị loại, sẽ có 2 trường hợp đặc cách được trở lại để tham dự vòng chung kết dưới hình thức bình chọn trực tiếp tại Fanpage của cuộc thi.

Ngày 28/8, dự kiến đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra với sự tham gia của 30 thí sinh nhằm tìm ra những ngôi vị cao nhất, đại diện cho Việt Nam tham dự các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trong thời gian diễn ra các vòng dự thi, các thí sinh sẽ cùng nhau tham gia hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Cuộc thi là một hoạt động văn hóa cộng đồng nhằm tạo sân chơi, góp phần tô đậm vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại nhưng không quên lưu giữ tinh hoa và những đặc tính tốt đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Chính thức khởi xướng vào năm 2018, đến nay Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu đã tạo được những dấu ấn riêng, thu hút sự quan tâm, ủng hộ của nhiều đối tượng trong xã hội.

(Theo Công lý và xã hội)

Các tin khác

Đông này trăng sáng (Moonlit winter) là cuốn phim nhẹ nhàng theo chân cuộc hành trình tìm về miền ký ức mang tên “mối tình đầu” của một bà mẹ đơn thân.

Thuỵ Vân bày tỏ niềm vui khi năm thứ 6 liên tiếp được đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này.

Tượng đài A.S.Pushkin tại Công viên Hòa Bình là một trong nhiều biểu tượng của tình hữu nghị giữa LB Nga và Việt Nam.

Sáng 17-3, tại Công viên Hòa Bình, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đã diễn ra lễ khánh thành tượng đài thi hào Nga Alexander Sergeievich Pushkin. Đại tướng Nikolai Patrushev, Thư ký Hội đồng an ninh Liên bang (LB) Nga; Đại sứ đặc mệnh toàn quyền LB Nga tại Việt Nam Konstantin Vnukov; Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; ông Lê Hồng Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã tới dự buổi lễ.

Nhà văn Kim Lân.

Trong hồ sơ xét tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học, nghệ thuật được Hội Nhà văn Việt Nam đề nghị, nhà văn Kim Lân có 3 truyện ngắn là “Con chó xấu xí,” “Ông lão hàng xóm,” “Ông Cả ngũ.”

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục