Bố già - Phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất Việt Nam mọi thời đại

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/3/2021 | 9:42:07 AM

Bố già của Trấn Thành đã cán mốc 290 tỷ, là phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất Việt Nam mọi thời đại.

Theo thông tin từ ê-kíp của Trấn Thành, tính đến 14h00 ngày 19/3, sau gần 14 ngày chiếu rạp, Bố già đã chạm mốc doanh thu 290 tỷ. Như vậy, bộ phim đầu tay của Trấn Thành ở vai trò nhà sản xuất đã chính thức vượt Avengers Endgame, trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Không chỉ gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã dành tình cảm yêu thương cho bộ phim Bố già, Trấn Thành và ê-kíp làm phim còn khẳng định thành công này là món quà lớn dành cho các thành viên trong đội ngũ sản xuất. "Đây là động lực vô cùng to lớn giúp ê-kíp tiếp tục "xây thêm những giấc mơ về điện ảnh", Trấn Thành chia sẻ.

Bố già được đánh giá là "chiến mã" trong cuộc đua doanh thu phòng vé vào tháng 3 này. Bộ phim liên tục gặt hái được những thành công ngoài mong đợi. Trong ngày chiếu đầu tiên (từ 18h ngày 5/3), Bố Già thu về 10,6 tỷ chỉ sau 6 tiếng, gặt ngay danh hiệu đầu tiên "Phim Việt có doanh thu sneak show cao nhất mọi thời đại". Thừa thắng xông lên, trong ngày chiếu sớm thứ hai 6/3, bộ phim thu về 22 tỷ chỉ trong một ngày, rồi tiếp tục tự phá kỉ lục chính mình ở ngày sneak show tiếp theo với thành tích 30 tỷ, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất trong một ngày cao nhất mọi thời đại.

Bố già phiên bản điện ảnh mang đến sự mới lạ trong tuyến truyện với nội dung hoàn toàn khác với bản web series, có một số phận khác, một người bố khác, một đứa con khác với một phiên bản đẹp hơn, hoàn hảo hơn, lắng đọng, cô đặc và chất lượng hơn.

Phim xoay quanh lối sống thường nhật của một xóm lao động nghèo, ở đó có bộ tứ anh em Giàu - Sang - Phú - Quý với Ba Sang sẽ là nhân vật chính, hay lo chuyện bao đồng nhưng vô cùng thương con cái. Câu chuyện phim tập trung về hai cha con Ba Sang (Trấn Thành) và Quắn (Tuấn Trần). Dù yêu thương nhau nhưng khoảng cách thế hệ đã đem đến những bất đồng lớn giữa hai cha con. Liệu cả hai có thể cho nhau cơ hội thấu hiểu đối phương, thu hẹp khoảng cách và tạo nên hạnh phúc từ sự khác biệt?

(Theo VTV)

Các tin khác
Giao diện trang thông tin điện tử mới của Hội Nhà văn Việt Nam.

Ngoài những thông tin chuyên môn về hoạt động của Hội, tác phẩm mới, trang thông tin điện tử mới sẽ tập trung giới thiệu văn học trẻ, văn học thiếu nhi, biên giới, biển đảo để quảng bá văn học Việt ra thế giới.

Toàn cảnh phát động Cuộc thi báo chí chủ đề “Vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của Nhân dân”.

Chiều 17/3/2021, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái và Công an tỉnh đã tổ chức phát động cuộc thi báo chí với chủ đề “Vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân”. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Công an Yên Bái (16/8/1946 – 16/8/2021).

Hình ảnh vương miện Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu năm 2021 với trị giá 200 triệu đồng

Tối 17/3, buổi họp báo về cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn năm 2021 diễn ra tại TPHCM. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến tổ chức tại Singapore.

Đông này trăng sáng (Moonlit winter) là cuốn phim nhẹ nhàng theo chân cuộc hành trình tìm về miền ký ức mang tên “mối tình đầu” của một bà mẹ đơn thân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục