Quảng Ninh dừng tất cả các lễ hội văn hóa, tôn giáo đến hết ngày 23/5

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/4/2021 | 7:35:14 AM

Tỉnh Quảng Ninh đã quyết định dừng tất cả các lễ hội văn hóa, thể thao, tôn giáo đến hết này 23/5.

Lễ hội đền Cửa Ông.
Lễ hội đền Cửa Ông.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại một số nước trên thế giới, nhất là các nước có chung đường biên giới với Việt Nam, để đảm bảo tuyệt đối an toàn, chăm lo bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, giữ vững địa bàn an toàn, ổn định trong trạng thái bình thường mới, thực hiện "mục tiêu kép” năm 2021, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh quyết định: Dừng bắn pháo hoa ở tất cả các điểm trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5; dừng tất cả các lễ hội văn hóa, thể thao, tôn giáo từ ngày 30/4 đến hết ngày 23/5. 

Sau ngày 23/5, tùy theo tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19, tỉnh Quảng Ninh sẽ có các quyết định cụ thể về việc tổ chức lại các hoạt động lễ hội.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các đại biểu tham quan triển lãm ảnh.

Sáng 26-4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Ban Tuyên giáo T.Ư, Thành ủy TP Hồ Chí Minh, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp tổ chức Triển lãm ảnh Kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước và 135 năm Ngày Quốc tế Lao động, với chủ đề "Tự hào một dải biên cương” và "TP Hồ Chí Minh 46 năm đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát triển”.

Chloe Zhao (phải) và Frances McDormand chụp ảnh sau khi phim Nomadland của họ thắng giòn giã với 3 giải thưởng quan trọng tại Oscar 2021: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất -

Lễ trao giải Oscar đã chính thức diễn ra vào hôm nay. Các tượng vàng đều đã có chủ sau một năm khó khăn của làng điện ảnh thế giới.

Nữ diễn viên kỳ cựu Youn Yuh Jung.

Bộ phim "Minari" giúp nữ diễn viên kỳ cựu Youn Yuh-jung vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2021.

Theo thông tin từ gia đình nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm, ông qua đời vào chiều nay (20/4) tại nhà riêng. Nhà thơ hưởng thọ 69 tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục