Em Vũ Thảo My (Yên Bái) xuất sắc vào vòng Chung kết Cuộc thi MC nhí toàn quốc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/11/2023 | 10:07:59 AM

YênBái - Trong Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC nhí toàn quốc năm 2023, em Vũ Thảo My, lớp 5A, Trường Tiểu học Yên Thịnh, thành phố Yên Bái đã xuất sắc lọt vào top 16 thí sinh có mặt tại vòng Chung kết.

Em Vũ Thảo My, lớp 5A, Trường Tiểu học Yên Thịnh, thành phố Yên Bái vượt qua các vòng thi để ghi tên mình vào vòng Chung kết.
Em Vũ Thảo My, lớp 5A, Trường Tiểu học Yên Thịnh, thành phố Yên Bái vượt qua các vòng thi để ghi tên mình vào vòng Chung kết.

Với sự thể hiện tự tin, kỹ năng dẫn chương trình nổi bật, em Vũ Thảo My, lớp 5A, Trường Tiểu học Yên Thịnh, thành phố Yên Bái đã vượt qua hơn 5.000 hồ sơ ở vòng sơ loại và trải qua 4 vòng thi để lọt vào top 16 thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong vòng Chung kết, được tổ chức vào tháng 11/2023, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. 

Được biết, tham gia Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC nhí toàn quốc, ngay từ đầu năm 2023, Thảo My đã bắt đầu theo học MC dưới sự dìu dắt của cô giáo, huấn luyện viên Nguyễn Kiều Trang - 1 trong 12 huấn luyện viên xuất sắc của Cuộc thi MC nhí toàn quốc. 

Với sự thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát và năng khiếu dẫn chương trình, cô bé Thảo My đã tiêp thu rất nhanh, thể hiện xuất sắc kỹ năng trình diễn, dẫn chương trình trước đám đông...  Em đã vượt qua các vòng thi để ghi tên mình vào vòng Chung kết. Với niềm đam mê, Thảo My chia sẻ: "Em cũng sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện để có thể giành được thành tích cao nhất trong vòng thi sắp tới”.

Hiện Thảo My là Liên đội trưởng của Trường Tiểu học Yên Thịnh. My cũng có thành tích học tập ấn tượng: 4 năm liên tục đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, đạt giải khuyến khích Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ năm 2023 do Thành đoàn Thành phố Yên Bái tổ chức…

Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC nhí toàn quốc 2023 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp với các đơn vị tổ chức, được phát động từ tháng 7/2023. Đây là sân chơi dành cho các bạn thiếu nhi từ 6-15 tuổi, có đam mê trở thành người dẫn chương trình, diễn viên, nhằm tìm kiếm, nuôi dưỡng các tài năng nhí trên toàn quốc một cách lành mạnh, có định hướng phát triển rõ ràng.

Minh Huyền

Tags Vũ Thảo My Cuộc thi MC nhí toàn quốc học sinh

Các tin khác
Dịch giả Dương Trung Dũng và cuốn lịch in Kim Vân Kiều tân truyện do anh dịch

"Kim Vân Kiều tân truyện" - một bản Kiều cổ chép tay với nhiều tranh vẽ đẹp của triều Nguyễn, hiện đang được lưu giữ tại Thư viện quốc gia Anh ở London vừa được đưa lên cuốn lịch bloc 2024 của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật.

Ông Lò Tuyên Dung tham gia dạy chữ Thái ở một lớp dạy chữ Thái được mở ở vùng Mường Lò.

Dân tộc Thái là một trong số những dân tộc có chữ viết trong cộng đồng dân tộc thiểu số Việt Nam. Cho tới nay, dân tộc Thái có tới 6 bộ chữ, ở mỗi vùng, miền khác nhau, phổ biến nhất là bộ chữ của người Thái đen bao gồm các tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên với một kho di sản đồ sộ là hơn 3.000 bản sách cổ đang được lưu trữ ở bảo tàng tỉnh Sơn La và rất nhiều bản sách khác đang được lưu trữ trong cộng đồng.

Quang cảnh buổi bế mạc Trại sáng tác VHNT năm 2023.

Ngày 8/11, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh Yên Bái đã tổ chức bế mạc Trại sáng tác VHNT với sự tham dự của lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng các văn nghệ sĩ tham dự Trại.

Cuốn sách ảnh “Lào Cai: Núi tuyệt đỉnh - Sông đầu nguồn”

Cuốn sách ảnh “Lào Cai: Núi tuyệt đỉnh - Sông đầu nguồn” mang đến cho độc giả góc nhìn chân thực và đầy cảm xúc, cũng là lời mời gọi du khách đến với vùng đất này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục