Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XVI, năm 2024

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/7/2024 | 7:05:28 AM

YênBái - Trong 2 ngày (ngày 5-6/7), tại Trung tâm văn hoá huyện Yên Bình, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái lần thứ XVI, năm 2024. Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự Hội thi.

Ban tổ chức Hội thi  trao giải Nhất toàn đoàn cho huyện Yên Bình, huyện Lục Yên, thành phố Yên Bái.
Ban tổ chức Hội thi trao giải Nhất toàn đoàn cho huyện Yên Bình, huyện Lục Yên, thành phố Yên Bái.

Hội thi có sự tham gia của trên 100 tuyên truyền viên đến từ 9/9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 

Tại Hội thi, các đội tham gia 4 phần gồm: văn nghệ cổ động, tuyên truyền miệng, trình diễn tiểu phẩm, triển lãm ảnh. Nội dung tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước phản ánh các vấn đề trọng tâm của xã hội hiện nay như: phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; xây dựng nông thôn mới; chỉ số hạnh phúc; an toàn giao thông; phòng, chống bạo lực gia đình; phòng, chống ma túy và mua bán người; bình đẳng giới; phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới; bảo vệ môi trường... 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao các giải A, B, C cho các cá nhân, đoàn có thành tích xuất sắc trong từng phần thi. Giải Nhất toàn đoàn được Ban tổ chức trao cho đoàn huyện Yên Bình, Lục Yên và thành phố Yên Bái; giải Nhì là các đoàn huyện Trấn Yên, Văn Yên, Văn Chấn; giải Ba là các huyện Trạm Tấu, Mù Cang Chải và thị xã Nghĩa Lộ. Ban tổ chức trao cũng giải tuyên truyền viên xuất sắc và giải kịch bản xuất sắc cho các cá nhân. 

Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái là hoạt động chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của tỉnh đến tới nhân dân các dân tộc trên địa bàn giúp người dân hiểu và thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đây cũng là dịp để các tác giả, đạo diễn, tuyên truyền viên thể hiện kỹ năng trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền. 
                                                                               
Thu Hiền

Tags Yên Bái Hội thi Tuyên truyền lưu động

Các tin khác
Hình vẽ được tìm thấy trên đảo Sulawesi có 3 người thú và một con lợn rừng. Ảnh: Cơ quan Nghiên cứu và Đổi mới Quốc gia Indonesia

Một nhóm các nhà khảo cổ học quốc tế đã tìm thấy tác phẩm nghệ thuật lâu đời nhất thế giới trên một hòn đảo ở Indonesia.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Lục Yên cùng nhân dân tham quan Khu di tích lịch sử cách mạng Cổ Văn.

Xã Mường Lai, huyện Lục Yên vừa tổ chức động thổ tu sửa, nâng cấp Di tích lịch sử cách mạng Cổ Văn.

Truyện

Kỷ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014- 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt cuốn "Mực tàu giấy bản", gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.

"Mưa đỏ" là dự án có quy mô lớn nhất của Điện ảnh Quân đội nhân dân trong 10 năm trở lại đây. Kịch bản phim truyện điện ảnh này được viết bởi nhà văn Chu Lai - một tác giả giàu kinh nghiệm viết về chiến tranh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục