Cuộc thi “The Charming Beauty - Duyên dáng thanh niên Yên Bái" lần đầu tiên tổ chức

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/7/2024 | 9:59:01 AM

YênBái - Cuộc thi “The Charming Beauty - Duyên dáng thanh niên Yên Bái” sẽ được Tỉnh đoàn Yên Bái và Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân (Nhị Vân Media) phối hợp tổ chức.

Lần đầu tiên Cuộc thi tìm kiếm hoa khôi “The Charming Beauty
Lần đầu tiên Cuộc thi tìm kiếm hoa khôi “The Charming Beauty" được tổ chức tại Yên Bái.

Lấy tiền đề từ "The Charming Beauty - Duyên dáng sinh viên Việt Nam”, "The Charming Beauty - Duyên dáng thanh niên Yên Bái” là cuộc thi tìm kiếm hoa khôi với hình thức vừa trực tuyến vừa trực tiếp dành cho đối tượng là nữ thanh niên người Yên Bái độ tuổi từ 17 - 25 đang học tập tại các học viện, trường đại học, cao đẳng, Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên, trường THPT và đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trên cả nước.

Với chủ đề "Vẻ đẹp tiềm ẩn”, Cuộc thi "The Charming Beauty - Duyên dáng thanh niên Yên Bái” được Tỉnh đoàn Yên Bái và Nhị Vân Media phối hợp tổ chức để tìm kiếm gương mặt đại diện cả về hình thức và trí tuệ cho thanh niên Yên Bái. 

Cuộc thi không chỉ là sân chơi để nữ thanh niên tự tin thể hiện "tài - sắc” của bản thân mà còn là nơi để kết nối, trao đổi, giao lưu và học hỏi giữa các bạn đang học tập cùng làm việc trên mọi miền Tổ quốc. Đây sẽ là cơ hội để các thí sinh tỏa sáng và khám phá bản thân mình trong một môi trường cạnh tranh chuyên nghiệp, lành mạnh; đồng thời sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực cho tương lai, đặc biệt góp phần quảng bá những nét đẹp về cảnh sắc, văn hoá và con người Yên Bái tới nhân dân cả nước.

Cuộc thi gồm 03 vòng thi: Sơ khảo, Bán kết và Chung kết. Vòng Sơ khảo được tổ chức trực tuyến với chủ đề "Nét đẹp tự nhiên và văn hoá”. Các thí sinh sẽ gửi ảnh trực tuyến cho Ban Tổ chức để lựa chọn ra top 30 thí sinh lọt vào vòng Bán kết. 

Tại vòng Bán kết sẽ diễn ra vòng thi ảnh và video trực tuyến để lựa chọn ra 04 giải phụ: Người đẹp áo dài Đoàn thanh niên, Người đẹp trang phục dân tộc, Đại sứ du lịch thanh niên Yên Bái, Thí sinh được yêu thích nhất và Top 15 vào vòng Chung kết. 

Vòng Chung kết là đêm Gala thi trực tiếp và trao giải với các nội dung thi: Trình diễn trang phục - Tài năng - Ứng xử, sẽ được tổ chức tại thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Nữ sinh tham gia Cuộc thi "The Charming Beauty - Duyên dáng thanh niên Yên Bái” năm 2024 sẽ có cơ hội được nhận Bằng khen của Tỉnh đoàn Yên Bái, chứng nhận của Ban Tổ chức, phần thưởng gồm tiền mặt và hiện vật với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng (trong đó hoa khôi được 50 triệu đồng, á khôi 1 được 30 triệu đồng và á khôi 2 được 20 triệu đồng). 

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng sẽ trao 4 giải phụ đã chọn ở vòng Bán kết. Hoa khôi của Cuộc thi sẽ được đặc cách vào thẳng vòng Bán kết Cuộc thi "The Charming Beauty - Duyên dáng sinh viên Việt Nam, lần thứ 2” do Nhị Vân Media tổ chức.

Bảo trợ hình ảnh của Cuộc thi là Hoàng Thị Bích Ngọc - Á khôi 1 Miss Photo Việt Nam 2017.

Đại sứ truyền thông của Cuộc thi là Hoa khôi và 2 Á khôi của Cuộc thi "Duyên dáng sinh viên Việt Nam - The Charming Beauty 2023”.

Ngoài ra, Công ty TNHH Công nghệ thông tin và Viễn thông Dolphin sẽ là đơn vị cung cấp ứng dụng Cổng bình chọn trực tuyến VoteBox.vn cho Cuộc thi với cam kết rõ ràng, minh bạch và hiệu quả.

Thu Trang

Tags Cuộc thi The Charming Beauty Yên Bái thanh niên Tỉnh đoàn

Các tin khác
Sau vòng sơ khảo được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang, Ban Giám khảo đã lựa chọn 228 tác phẩm của 81 đơn vị lọt vào vòng chung khảo.

Tối 11/7, tại Nhà hát Lam Sơn tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI.

Tiếp nối “Kỳ ẩn Việt Nam”, bộ tranh "Tứ tính tứ linh" của họa sĩ Nguyễn Thanh Vũ không chỉ giới thiệu hình tượng linh thú trong văn hóa người Việt từ xưa (thời Lý) đến nay mà còn khẳng định niềm đam mê lớn của anh với văn hóa lịch sử nước nhà.

Bà Minh Thúy, nguyên mẫu trong bức tranh

Dù nguyên mẫu của bức tranh đã về trời nhưng “Em Thúy” của danh họa Trần Văn Cẩn vẫn có sức sống vĩnh cửu trong nền hội họa Việt Nam.

Chị em phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ tham gia tập luyện múa xòe, gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc Thái.

Đến nay, toàn tỉnh Yên Bái xây dựng được 402 tổ tự quản về văn hóa; 100% thôn, bản tổ dân phố xây dựng được quy ước, hương ước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục