Yên Bái đoạt giải Ba Cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ dành cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội cấp Trung ương

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/10/2024 | 11:42:01 AM

YênBái - Em Vũ Đức Thịnh - Bí thư Chi đoàn 12D4, Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã xuất sắc đoạt giải Ba Cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ dành cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội do Trung ương Đoàn tổ chức cuối tháng 9 vừa qua.

Ban Tổ chức trao giải Ba cho em Vũ Đức Thịnh - Bí thư Chi đoàn 12D4, Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.
Ban Tổ chức trao giải Ba cho em Vũ Đức Thịnh - Bí thư Chi đoàn 12D4, Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Em Vũ Đức Thịnh - Bí thư Chi đoàn 12D4, Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái là thí sinh duy nhất thuộc khối THPT được vào tốp 10 tham dự vòng chung kết tại thành phố Hồ chí Minh và đã xuất sắc đoạt giải Ba Cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ dành cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội do Trung ương Đoàn tổ chức cuối tháng 9 năm 2024. 

Đây là cuộc thi nằm trong khuôn khổ Hội trại Thanh niên Việt Nam năm 2024 diễn ra ngày 29/9 tại thành phố Hồ Chí Minh, gồm: vòng Chung kết cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ dành cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội toàn quốc lần thứ II và vòng Chung kết cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ VI – năm 2024.

Vòng Chung kết cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ dành cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội toàn quốc lần thứ II có sự tham gia tranh tài của 10 thí sinh là cán bộ Đoàn đang học tập, công tác tại các trường học, cơ quan, doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Sau buổi thi, Ban tổ chức đã chọn ra 3 giọng ca nổi bật để biểu diễn trong đêm gala Hội trại Thanh niên Việt Nam năm 2024 vào tối 29/9 và xác định quán quân cuộc thi. Thí sinh, đoàn viên Vũ Đức Thịnh - Bí thư Chi đoàn 12D4, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã xuất sắc đoạt giải Ba Cuộc thi. Đây là niềm vinh dự, tự hào không phải của riêng Trường THPT Nguyễn Huệ, mà còn là niềm tự hào của các bạn đoàn viên, thanh niên trên toàn tỉnh Yên Bái.  

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia tranh tài, Vũ Đức Thịnh cho biết bản thân em yêu thích ca hát, trau dồi dần dần và chưa qua trường lớp chuyên môn nào. Đến với sân chơi này, Thịnh cảm thấy bản thân trưởng thành hơn vì được tiếp xúc, học hỏi nhiều kinh nghiệm từ các anh chị đi trước. 

Được biết, thời điểm chuẩn bị cho Cuộc thi trong tháng 9 năm 2024, tỉnh Yên Bái đã phải hứng chịu những thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 3 (YAGI). Trong đó, Trường THPT Nguyễn Huệ cũng có gần 40 gia đình cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 500 gia đình học sinh chịu ảnh hưởng của bão lũ, trong đó có gia đình em Vũ Đức Thịnh. Vượt lên trên những vất vả, khó khăn, thầy và trò nhà trường vừa đồng hành với nhân dân thành phố Yên Bái khắc phục hậu quả của thiên tai vừa cùng chăm lo, động viên lẫn nhau để mang tới cho học trò những cơ hội và điều kiện được giáo dục tốt nhất, vững vàng tỏa sáng trên nhiều lĩnh vực.

Cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ dành cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội toàn quốc là sân chơi giúp đoàn viên thanh niên trau dồi ngoại ngữ, kiến thức và giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Từ đó, giúp các bạn hiểu được tiếng Anh hay tiếng Trung không chỉ là ngôn ngữ cần học tập hằng ngày mà còn là công cụ để giao lưu, giao tiếp, vui chơi và qua đó phát triển bản thân, cộng đồng.

Văn Dương

Tags Yên Bái Giọng hát hay

Các tin khác
Các thầy mo làm lễ cúng

Lễ “Xên đông” còn gọi là Lễ Cúng rừng là một di sản văn hóa phi vật thể tiêu biểu, có giá trị tinh thần to lớn, mang ý nghĩa tích cực trong việc bảo vệ rừng, bảo vệ thiên nhiên, điều hòa nguồn nước và giữ cân bằng sinh thái, hướng tới một môi trường sống xanh, hài hòa, bền vững.

Khởi động

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), Đài Truyền hình Việt Nam đã có sự chuẩn bị và đầu tư công phu cho nhiều sự kiện, chương trình trọng điểm, phim truyền hình, phim tài liệu trên đa nền tảng của VTV.

Thanh thiếu niên chơi trò ô ăn quan trong lễ hội.

Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, mỗi vùng đất, mỗi bản làng tại Yên Bái còn đang lưu giữ nhiều giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số (DTTS). Trong số đó, các trò chơi dân gian mang trong mình những câu chuyện, tri thức và bản sắc văn hóa phong phú.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ký Quyết định số 3097/QĐ - BTNMT về việc tổ chức Giải thưởng Báo chí tài nguyên và môi trường lần thứ VII. Thời gian nhận tác phẩm tham dự giải đến hết ngày 31/10/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục